แนะนำ กล้องมิลเลอร์เลส (Mirrorless) สุดปังจาก CANON

กล้องมิลเลอร์เลส 002

กล้องมิลเลอร์เลส จาก CANON ถือเป็นกล้องในดวงใจของใครหลาย ๆ คนด้วยความที่เป็นกล้องที่มีประวัติมายาวนานรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว เริ่มผลิตมาตั้งแต่กล้องฟิล์มก่อนที่จะมาเป็นกล้องดิจิตอลที่มีความทันสมัยอย่างในทุกวันนี้ และกล้องมิลเลอร์เลส (Mirrorless) เองก็เป็นกล้องที่ CANON ทำออกมาได้ดีเช่นกัน ใครที่ชอบสีกล้องสไตล์แคนอนอยู่แล้วรับรองว่าคงจะถูกใจกับกล้องรุ่นมิลเลอร์เลสด้วยเช่นกัน

เพราะนอกจากจะใช้งานง่ายแล้วยังมีน้ำหนักที่ไม่หนักจนเกินไปอีกด้วย ทั้งนี้เราได้นำกล้องรุ่นยอดนิยมที่สามารถถ่ายวิดีโอออกมาได้ดี เพื่อให้คนที่ต้องการซื้อกล้องไปเขียนบล็อกต่าง ๆ ได้ลองเลือกมาใช้งานกันดู แนะนำกล้องมิลเลอร์เลส (Mirrorless) สุดปังจาก CANON

กล้องมิลเลอร์เลส 001

1. CANON EO5 M50 (Mirrorless) สุดปังจาก CANON ความละเอียดที่ 24 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพวิว ภาพอาหาร ภาพคนและออกมาชัดเจนสวยงามทั้งสิ้น ในด้านของการถ่ายวิดีโอก็มีความคมชัดอยู่ที่ 4K สามารถอัดคลิปวิดีโอคุณภาพต่าง ๆ ได้มากมายเลยล่ะ

กล้องรุ่นนี้มีขนาดเล็กคล้ายกล้องแบบคอมแพคแต่มีคุณภาพที่เหนือกว่ามาก เรียกได้ว่าซื้อมาตัวเดียวสามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายแถมพกพาง่ายอีกด้วย เป็นกล้องที่ยูทูบเบอร์ส่วนใหญ่เลือกใช้อีกด้วย

กล้องมิลเลอร์เลส 002

2. CANON EOS RP (Mirrorless) สุดปังจาก CANON ใครที่ชอบถ่ายรูปคนถ่าย Portrait กล้องนี้เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำเลยล่ะ เพราะเป็นกล้องที่ถ่ายออกมาและผิวสวยนวลตานั่นเอง สาว ๆ น่าจะชอบกันนะกลับกล้องตัวนี้ เป็นกล้องที่เรียกได้ว่าเกือบเป็นกล้องโปรมีความละเอียดของภาพอยู่ที่ 26 ล้านพิกเซล ระบบโฟกัสภาพดีมาก ๆ มีความแม่นยำ สามารถละลายหลังได้อีกต่างหาก

เหมาะกับการถ่ายภาพคนมาก ๆ เลยล่ะ ให้ความคมชัดที่มากกว่ากล้องคอมแพคในขนาดที่ใกล้เคียงกัน ถือว่าค่อนข้างคุ้มกับการลงทุน การถ่ายวิดีโอก็ไม่แพ้กล้องรุ่นอื่น ๆ เลยล่ะ ความคมชัดอยู่ที่ 4K สามารถถ่ายออกมาได้ชัดเจนแม้แสงจะน้อยอีกด้วย

กล้องมิลเลอร์เลส 002

3. CANON EOS R (Mirrorless) สุดปังจาก CANON เป็นกล้องที่มีเซ็นเซอร์ดีเยี่ยมที่ 30.3 MP สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวย มีรูรับแสงขนาดใหญ่สามารถถ่ายภาพได้ดีแม้จะมีแสงน้อย กล้องเป็นระบบทัชสกรีนามารถปรับหมุนได้ สามารถถ่ายเซลฟี่ด้วยตัวเองก็ได้ด้วยเช่นกัน กล้องรุ่นนี้เป็นกล้องขาลุยเช่นกันสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ระดับหนึ่งเลยล่ะ ในส่วนของการถ่ายภาพวิดีโอก็ทำได้ดีอีกด้วย ภาพคมชัดแบบ 4K ไปเลยทีเดียว

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความ