3 กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน ที่บอกเลยว่าคุ้มมากสำหรับมือใหม่

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน ที่เริ่มมาเป็นที่นิยมในสมัยปัจจุบันอีกครั้ง ซึ่งในเรื่องของการใช้งานถือว่าเป็นกล้องที่สามารถใช้งานได้ดีขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นของกล้องฟิล์มแต่ละรุ่นที่มารองรับในเรื่องของการใช้งานของแต่ละคน ซึ่งปัจจุบันคนที่หันมาสนใจในเรื่องของกล้อมฟิล์มมีจำนวนเยอะขึ้นเรียกได้ว่ามีมือใหม่ของคนที่ชอบกล้องฟิล์มเยอะขึ้นนั้นเอง วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน ที่บอกเลยว่าคุ้มมากสำหรับมือใหม่ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากกับราคาไม่ถึงพันแต่สามารถที่จะถ่ายรูปได้ดีเลยทีเดียว

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน คุ้มมากสำหรับมือใหม่

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพันรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Konica Pop เป็นกล้องที่เหมาะมากสำหรับการพกพา เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่ชอบถือของหนักมากมาก ซึ่งเป็นกล้องฟิล์มที่มีมากมายหลายสีสันใครเลือกในการใช้งาน และยังมากับระบบปฏิบัติการแบบอัตโนมัติ ราคายังไม่ถึงพัน เจ้ารุ่นนี้มากับราคาเบา ๆ ให้มือใหม่ได้เอื้อมถึง ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 500 – 800 บาทเท่านั้น

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพันรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujica MA 1 เป็นกล้อมฟิมล์ราคาไม่ถึงพันอีกตัวที่ค่อนข้างฮิต ถึงแม้ว่าตัวกล้อมฟิล์มจะเป็นพลาสติกแต่ในเรื่องของความทนทานก็บอกเลยว่าใช้ได้ในระดับที่น่าพอใจ ให้มือใหม่ได้ฝึกวัดระยะในการถ่ายรูปเอง เนื่องจากตัวกล้องฟิล์มตัวนี้ไม่ได้มีระยะในการถ่ายบอก ก็เป็นอีกความท้าทายของมือใหม่ ที่จะได้ถ่ายรูป ลองเสี่ยงว่าที่เราวัดระยะเองรูปจะออกมาดีไหม ราคายังน่ารัก ราคาไม่ถึงพัน ประมาณ 300-1000 บาทเท่านั้น

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพัน

กล้องฟิล์มราคาไม่ถึงพันรุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Kodek Signet Auto 35 เป็นกล้องฟิล์มที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเนื่องจากรูปร่างเล็กสามารถพกพาได้แบบสะดวกสบายและยังมีในเรื่องของฟังก์ชั่นที่ที่น่าสนใจ สามารถปรับระดับรูรับแสงได้ถึง 3 ระดับ บอกเลยว่าเหมาะที่จะนำไปถ่ายรูปไม่ว่าจะแสงน้อยหรือแสงมากกล้องฟิล์มตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มาก ๆ และราคายังน่ารัก อยู่ที่ประมาณ 500-800 บาท

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิมล์ราคาไม่ถึงพันที่แอดอยากจะนำมาแนะนำ แต่ด้วยกล้องฟิล์มในปัจจุบันเป็นกล้องที่หายากในระดับหนึ่งบอกเลยว่าเรื่องราคาอาจจะแปรผันได้ตามตลาดกล้องฟิล์มยังไงก็ลองไปเลือกสรรดู สำหรับมือใหม่ทั้งหลาย

กล้องฟิล์มจะฮิตอีกนานไหม

>>>>แนะนำกล้องมือใหม่ >>>>4 ไอเดีย การถ่ายรูป