3 กล้องฟิล์มติดตลาด บอกเลยว่าไม่มีคนเล่นกล้องฟิล์ม คนไหนไม่รู้จัก

กล้องฟิล์มติดตลาด

กล้องฟิล์มติดตลาด ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มในปัจจุบันที่บอกเลยว่าเป็นที่นิยมและยอดฮิต ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานว่าแต่ละคนมีความต้องการในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานแบบไหน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มที่ติดตลาด บอกเลยว่าไม่มีคนเล่นกล้องฟิล์มคนไหนไม่รู้จัก กล้องที่บอกเลยว่ามือใหม่มือเก่าเกือบทุกคนรู้จัก เพราะว่ามีความเป็นที่นิยมและติดตลาดมาก ๆ

3 กล้องฟิล์มติดตลาด มีรุ่นไหนบ้าง?

กล้องฟิล์มติดตลาด

กล้องฟิล์มที่มีความนิยมและติดตลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Konica C35 เป็นกล้องฟิล์มที่ได้รับความนิยมและเชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องการที่จะจับจ่ายเพื่อที่จะได้กล้องฟิล์มรุ่นนี้มาครอบครอง

มีระบบของกล้องเป็นออโต้ ซึ่งดีกรีระบบออโต้โฟกัสเป็นรุ่นแรกของโลก มีทั้งในเรื่องของความคมชัดของกล้องและความแม่นยำของรูปภาพที่เราถ่าย บอกเลยว่าไม่หลุดโฟกัสแน่นอนและตีตลาดผู้ซื้อมาเป็นเวลายาวนาน

กล้องฟิล์มติดตลาด

กล้องฟิล์มที่มีความนิยมและติดตลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Minolta SRT 101 กล้องที่มีความฮิตและติดตลาดอีกตัวเลยก็ว่าได้ เป็นกล้องที่มีระบบวัดแสงในตัว เราไม่ต้องหมุนเพื่อวัดแสงเองให้เหนื่อย บอกเลยว่ามือใหม่เหมาะมาก ๆ

เพราะสามารถที่จะรีเซตม้วนฟิล์มในกล้องฟิล์มได้แบบอัตโนมัติเลยทีเดียว ใช้ง่ายจึงเป็นที่รู้จักและติดตลาดมากในปัจจุบัน

กล้องฟิล์มติดตลาด

กล้องฟิล์มที่มีความนิยมและติดตลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Yashica Electro 35 เป็นกล้องฟิล์มอีกตัวที่มีระบบดีไซน์ที่สามารถใช้งานได้ง่ายมาก ๆ ในปัจจุบัน ในเรื่องของการออกแบบรูปร่างไม่ต้องพูดถึง

เนื่องจากมีความสวย เท่ ดูแพงในตัวเอง มีลูกเล่นมากมายแต่อาจจะยังไม่ใช่รุ่นที่มือใหม่จะซื้อเพื่อการเริ่มต้นถ่าย อาจจะต้องมีฝีมือในการถ่ายก่อนสักนิด แอดบอกเลยว่าดีมาก

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่ยังคงติดตลาดและเป็นที่รู้จัก บอกเลยว่าสวยงามจากการดีไซน์ที่มีความนำเสมอและระบบการใช้งานที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการใช้งานที่ง่ายเฉพาะตัว

แบกกล้อง(ฟิล์ม) ท่องตลาดเก่าริมน้ำ “ตลาดหัวตะเข้”

แนะนำกล้องมือใหม่ 3 กล้องโพลารอยด์ น่าใช้