แนะนำ Olympus Camera E-PL9 อีกหนึ่งตระกูล Olympus น่าเล่น

Olympus ดาวน์โหลด (1)

Olympus สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพบกับนักเขียนกันอีกครั้งนึงนะคะ สำหรับวันนี้เราจะมาในเรื่องของการรีวิวและแนะนำกล้องถ่ายรูปกันนะคะ เชื่อว่าหลายคนอาจจะกำลังมองหากล้องถ่ายรูปไม่ว่าเป็น Canon Nikon Sony และรุ่นต่าง ๆ สำหรับวันนี้เราก็อยากจะมา แนะนำ Olympus Camera E-PL9 

อีกหนึ่งตระกูล Olympus น่าเล่น ให้กับทุก ๆ ท่านที่กำลังให้ความสนใจกับการซื้อกล้องถ่ายรูปสุดชาญฉลาดมาฝากทุก ๆ ท่านกันในวันนี้ค่ะสำหรับใครที่กำลังสงสัยว่ากล้องถ่ายรูปรุ่นนี้จะมีความอัจฉริยะในด้านใดบ้าง และจะมีราคาเท่าไร มาติดตามชมกันในวันนี้เลยค่ะ

Olympus ดาวน์โหลด

มาแล้วจ้าสวยๆงามๆสำหรับตระกูล Olympus ห้ามพลาดกันเลยนะคะสำหรับวันนี้เราจะได้มา แนะนำ Olympus Camera E-PL9 ให้กับเพื่อนๆทุกคนได้ลองไปรู้จักกันในวันนี้ค่ะ โดยตัวของกล้องก็มีรูปทรงที่มีลักษณะคล้ายกับกล้องฟิล์มสำหรับถ่ายที่ชอบเรื่องโบราณหรือย้อนยุคห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะรูปทรงนี้มันเหมือนกล้องฟิล์มจริง ๆ ค่ะแต่แอบแฝงไปด้วยความรู้และสุดชาญฉลาดสำหรับ Smartphone ไปอีกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาก็ดึงดูดน่าสนใจเป็นอย่างมากค่ะเพราะเปิดตัวมาที่ราคา 15,190 เท่านั้นค่ะ

เรียกได้ว่าราคาดีใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ เหมาะสำหรับมือใหม่ หัดเล่นเป็นอย่างมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอก็สุดปังกันเลยค่ะ มีภาพชัดละเอียด บวกด้วย WiFi และ Bluetooth แถมยังแบตเตอรี่อึดอีกด้วยไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะงานนี้ ลองเปิดใจกันดูนะคะ เพราะว่างานนี้เขาปังจริง ๆ ค่ะ พร้อมกับ Option อย่างมากมายมาอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างชาญฉลาดเลยค่ะ

Olympus ดาวน์โหลด (2)

สำหรับการแนะนำ Olympus Camera E-PL9  อีกหนึ่งตระกูล Olympus น่าเล่น ที่รักเขียนได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รู้จักกล้องในตระกูล Olympus ในปีนี้กันนะคะ ก็อยากจะฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักเล่นกล้องหรือมือใหม่หลาย ๆ

คนที่กำลังจะขาดเริ่มต้นเข้ามาสู่วงการถ่ายภาพเจ้ากล้อง Olympus กล้องนี้ก็ดูใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ นอกจากจะมีราคาไม่แรงแล้วก็ยังมี Option ตอบโจทย์โดนใจสำหรับหลาย ๆ ท่านกันเลยทีเดียวค่ะ

ค้นหาข้อมูลกล้องเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก

ข่าวสารอื่นๆ เผยภาพหลุด Tamron 70-300mm F/4.5-6.3 Di III RXD สำหรับกล้อง Sony E-mount แบบครบทุกมุม!