แนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่น Canon EOS R กล้องมิเรอร์แบบฟลุเฟลมที่น่าใช้งานมาก ๆ

Canon EOS R รูปที่ 1

Canon EOS R ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปก็มีมากมายและมีความหลากหลายในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่ต้องบอกเลยว่าขึ้นอยู่กับความชอบและการใช้งานของผู้ใช้งานที่ชอบถ่ายรูปออกมาประมาณไหน หรือชอบงานศิลปะจากรูปภาพประมาณไหน ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องถ่ายรุป รุ่นCanon EOS R กล้องมิเรอร์แบบฟลุเฟลมที่น่าใช้งานมาก ๆ  เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจมาก ๆ จากค่าย Cannon

Canon EOS R กล้องมิเรอร์แบบฟลุเฟลมที่น่าใช้ กับ 3 จุดเด่น

Canon EOS R รูปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS R ที่น่าสนใจในการใช้งานมาก ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของความละเอียดแบบฟูลเฟรม มีความละเอียดถึง 30.3 ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียว ถือว่าเรื่องความคมชัดและความละเอียดสูงมาก ๆ กว่ากล้องทั่วไปในตลาด สามารถอัดภาพออกมาได้มีความคมชัดและภาพใหญ่สุด ๆ

Canon EOS R รูปที่ 2

2.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS R ที่น่าสนใจในการใช้งานมาก ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ในเรื่องของระบบการโฟกัสของกล้องถ่ายรูปCanon EOS R มีจุดที่สามารถใช้ในการโฟกัสถึง 5,655 จุด มี Eye-Detection ที่มาใช้งานร่วมกับ Face-Detection ที่สามารถถ่ายรูปออกมาได้แบบสวยงามและโฟกัสที่ยอดเยี่ยม

Canon EOS R รูปที่ 3

3.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS R ที่น่าสนใจในการใช้งานมาก ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ในปุ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่สามารถใช้งานได้แบบหลากหลายสุด ๆ เราสามารถปรับเปลี่ยน ภาพ สี และการโฟกัสตามแบบที่เราชอบ บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS R ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ แต่ก็อาจจะมากับราคาที่ค่อนข้างแรงหน่อยแต่บอกเลยว่าต้องลอง

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความ รีวิวกล้อง ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ เปิดตัว GoPro HERO9 Black กล้องแอ็กชันแคม 5K พร้อมจอสีด้านหน้าเอาใจสาย