กล้องถ่ายรูป DSLR 3 รุ่นที่น่าใช้งาน ฟังก์ชั่นการทำงานครบครันเหมาะกับมือใหม่

กล้องถ่ายรูป DSLR-น่าใช้

แนะนำ กล้องถ่ายรูป DSLR 3รุ่น ที่น่าใช้งาน สำหรับกล้องถ่ายภาพแบบDSLRเป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่เรา ๆ นั้นนิยมใช้กันอยู่มาก ขึ้นอยู่กับสำตลืและความชอบในการใช้งานของแต่ละคนมากกว่าว่าจะเลือกหยิบเอากล้องถ่ายรูปตัวไหนขึ้นมาใช้งาน วันนี้แอดจะมาแนะนำกล้องถ่ายรูป DSLR ที่น่าใช้งาน ฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน เหมาะกับมือใหม่สายคนรักการถ่ายรูปมาก ๆ 

แนะนำ กล้องถ่ายรูป DSLR ที่น่าใช้งาน ฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน เหมาะกับมือใหม่สายคนรักการถ่ายรูปมาก ๆ 

สำหรับใครที่ไม่ต้องการพลาดกล้องถ่ายภาพดีๆอย่างลืมติดตาม maddoxart.net เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และใครที่ต้องการสร้างรายได้โดยไม่ต้องเดินทางต้องนี่เลย ufabet1688 ช่องทางการลงทุนรูปแบบใหม่ที่นักลงทุนเลือกใช้บริการ

กล้องถ่ายรูป DSLR-D3500-11

เรามาเริ่มกันที่กล้องถ่ายรูป DSLR รุ่นแรกที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ คือ Nikon D3500 เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่มีความเหมาะกับมือใหม่มาก ๆ ความละเอียดอยู่ที่ 24.2 ล้านพิกเซล ไม่ได้มีฟังก์ชั่นการทำงานที่วุ่นวายมากจนเกินไป ลดการสับสนของมือใหม่ได้ดี มีระบบการโฟกัสจุดโฟกัส 11 จุด การถ่ายภาพวิดีโอก็ดี FULL HD 1080P 60fps ราคาไม่แรงมากเท่าไหร่ อยู่ที่  14,499 บาท

กล้องถ่ายรูป DSLR-CANON-EOS-200D-II

กล้องถ่ายรูปDSLRรุ่นต่อมา คือ Canon EOS 200D กล้องถ่ายรูปแบบ DSLR ที่มีขนาดเล้กเราสามารถพกพาได้แบบสะดวกสบาย มาพร้อมกับความละเอียด 24.1 ล้านพิกเซล ทำให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม และนพมาเซลฟี่ก็ได้นะ มีระบบการเชื่อมต่อ NFC WiFi และ Blue ให้เราใช้งานกันอีกด้วยสะดวกสุด ๆ 

กล้องถ่ายรูป DSLR-k70-3

กล้องถ่ายรูป DSLRรุ่นสุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ คือ  Pentax K-70 เป็นกล้องถ่ายรูปที่มาพร้อมกับความละเอียดถึง 24 ล้านพิกเซล สามารถทั้งถ่ายภาพและวิดีโอได้แบบคมชัด หน้าจอก็สามารถที่จะปรับเปลี่ยนหรือหมุนได้ ทำให้เราสามารถเป็นมุมมองการถ่ายภาพได้หลากหลายแบบ มีการกันน้ำ กันฝุ่น และเป็นกล้องที่สามารถทนต่อสภาพอากาศเย็นได้ถึง -10 องศา ราคาอยู่ที่ประมาณ 29,990 บาท

ทั้งหมดที่แอดมาแนะนำก็เป็นกล้องฟลถ่ายรูป DSLR ที่มีความน่าสนใจและเหมาะกับมือใหม่มาก ๆ ใครที่มองหากล้องดี ๆ ราคาไม่แพงจนเกินไปแอดว่ารุ่นที่แอดพาเพื่อน ๆ ไปส่องก็แอบคุ้มอยู่นะ