กล้องติดรถยนต์ 3 รุ่นน่าใช้มีจุดเด่นด้านไหนบ้างคนมีรถยนต์ ควรมีติดรถไว้ดีแน่นอน

แนะนำกล้องติดรถยนต์

กล้องติดรถยนต์ เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์หนึ่ง ที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องใช้รถยนต์ ในการเดินทางบนท้องถนน เพราะมันช่วยเราได้ในหลายๆอย่าง เช่นบันทึกข้อมูลต่างๆได้เป็นอย่างดี เพราะบางสิ่งบางอย่างอาจจะเกิดขึ้นโดยที่เราก็ไม่คาดคิดได้เลยนั่นเอง วันนี้เรามีรายละเอียดตัวอย่างกล้องแต่ละรุ่นมาแนะนำ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่สนใจค่ะ ตามมาดูกันเลย

มาดู กล้องติดรถยนต์ ที่น่าใช้กันเถอะ

กล้องติดรถยนต์ รุ่นGarmin Dash Cam 56

กล้องติดรถยนต์

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยนะคะ ตัวนี้เราเน้นที่ความคมชัดเป็นหลักเลยค่ะ มีโหมด HDRที่สามารถช่วยให้ชัดได้ แม้ว่าตอนนั้นจะไม่มีแสงเลยหรือว่าแสงน้อยนั่นเอง ระบบการทำงานเราก็ผ่านทางโทรศัพท์ได้เลย มีการสั่งงานด้วยเสียงพร้อมภาพ ความละเอียดตั้ง 1440P อีกด้วย ด้านราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ อยู่ที่ไม่เกิน 8,000 บาทนั่นเอง

กล้องติดรถยนต์รุ่นAnytek T900+

กล้องติดรถยนต์น่าใช้

ตัวต่อมาคือกล้องแบบมีหน้าและหลัง ความละเอียดอยู่ที่ Full HD อีกทั้งยังมีขนาดของจอแสดงผลที่ 9.66นิ้ว ระบบสัมผัส มีกระจกใช้มองด้านหลัง เวลาเราถอยหลังก็จะดูทางดูภาพต่างๆได้ด้วย ความละเอียดกล้องหน้าและหลังนั้นค่อนข้างละเอียดมากๆ ในส่วนของราคาก็ไม่แพงเลยนะคะ อยู่ระหว่าง 2,000-3,000 บาทนั่นเอง สามารถจับต้องได้แบบอุ่นใจสบายกระเป๋าแต่คุณภาพคับแก้วมากๆค่ะ

กล้องติดรถยนต์รุ่นXiaomi 70Mai Dash CAM 1S

กล้องติดรถยนต์ราคาถูก

มาถึงตัวสุดท้ายที่มาแนะนำนะคะ ตัวนี้ราคาถูกมากๆ อยู่ที่ 1,000-1,200 บาทเท่านั้น ตัวกล้องมีความกะทัดรัด แต่คุณภาพยังแน่นเหมือนกล้องยี่ห้ออื่นเลยนะคะ ของราคาไม่แพง ใช่ว่าจะไม่ดีเสมอไป เพื่อนๆคิดแบบนี้ไหมคะ เช่นกล้องยี่ห้อนี้มีความละเอียดแบบ Full HD แถมให้ภาพในมุมกว้างได้อีกด้วยตั้ง 130 องศา การดูภาพและสั่งงานก็จากโทรศัพท์นั่นเอง มีขนาดเล็กและยังติดตั้งง่ายอีกด้วย

สรุปได้ว่ากล้องที่เราแนะนำมานั้น เพื่อนๆที่มีรถยนต์ ก็สามารถเลือก กล้องติดรถยนต์ ที่เหมาะสมกับตัวเองได้ ตามราคาที่เหมาะสมกับตัวเรา แต่รับรองได้ว่าคุณภาพมีมาตรฐานทุกยี่ห้อ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกแบบไหน หรือชื่นชอบแบบไหนนั่นเอง นอกจากนี้ทุกยี่ห้อก็มีคุณภาพสมราคาอีกด้วย

ในหลายครั้งที่มีผู้ที่เกิดเหตุการไม่คาดฝันขึ้นจากอุบัติเหตุแล้วไม่มีหลักฐาน กล้องติดรถยนต์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ที่สามารถย้อนดูสิงที่เกิดขึ้นได้ ถ้าคุณไ่ม่อยากพลาข่าวสาร และ รีวิวกล้องต่างๆ อย่าลืมติดตาม maddoxart.net เว็บไซด์ที่รวมข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และใครที่สนใจอยากหารายได้เสริมแบบง่าย Joker168 ช่องทางสำหรับทำเงินได้ด้วยการเล่นเกมออนไลน์