พาส่องแอปพลิเคชั่น แต่งภาพน่าใช้ ที่จะทำให้ภาพถ่ายของเราสวยงามมากขึ้น

พาส่องแอปพลิเคชั่นน่าใช้งาน

การถ่ายภาพ เชื่อว่าสุดท้ายแล้วหลาย ๆ คนก็จะต้องนำภาพของเรานั้นเข้า แอปพลิเคชั่นเพื่อนทำการแต่งภาพให้ภาพของเรานั้นมีความสวยงาม เป็นไปตามสไตล์ของเราและเป็นโทนสีที่เรานั้นต้องการจะแต่งเพื่อลงรูปภาพของเราให้มีควาสวยงาม วันนี้แอดอยากจะ พาส่องแอปพลิเคชั่น แต่งภาพสุดชิค แต่งออกมาได้มีความสวยงามสุด ๆ มือใหม่ก็แต่งได้

พาส่องแอปพลิเคชั่น แต่งภาพสุดชิค แต่งออกมาได้มีความสวยงามสุด ๆ มือใหม่ก็แต่งได้

พาส่องแอปพลิเคชั่น

ส่องแอปพลิเคชั่นแต่งภาพ แรกที่แอดอยกจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง นั้นก็คือ VSCO เป็นแอปพลิเคชั่นยอดฮิตที่ใช้ในการแต่งภาพมีให้เรานั้นเลือกสรรในการแต่งมากมาย ทั้งสีที่มีโทนสีแตกต่างกันไป และมีแบบฟิล์มต่าง ๆ สามารถแต่งสีให้มีความสวยงามในแบบที่เราต้องการ ทั้งปรับโทนสี ปรับแสง ความคมชัดต่าง ๆ เป็นแอปพลิเคชั่นที่มีความน่าสนใจสุด ๆ 

พาส่องแอปพลิเคชั่นดีๆ

แอปพลิเคชั่นแต่งภาพต่อมาที่แอดอยากจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง นั้นก็คือ MEXTURES สามารถที่จะแต่งภาพสวย ๆ ทั้งสามารถที่จะเติมข้อความ เอฟเฟกต์ภาพที่หลากหลายให้เรานั้นเลือกสรรใช้งานอีกด้วย สามารถปรังแต่งภาพให้ได้อารมณ์ที่มีความสีฟิล์ม เปลี่ยนฟิล ปรับความเข้มต่าง ๆ ให้มีความน่าสนใจตามแบบของเรา

พาส่องแอปพลิเคชั่นแต่งรูป

แอปพลิเคชั่นแต่งภาพสุดท้ายที่แอดอยากจะมาแนะนำ เพื่อน ๆ นั้นก็คือ SUPERIMPOSE X แต่งภาพให้มีความซ้อน และเสริมให้ภาพของเรานั้นดูดีมีเอกลักษณ์ ให้ภาพของเราดูมีความแฟนตาซี เติมเอฟเฟกต์สีของภาพต่าง ๆ สามารถแต่งเรื่องแสงและสี สร้างสรรค์ภาพของเราด้วยจินตนาการให้ภาพมีความโดดเด่นและดูมีมิติ

ทั้งหมดก็เป็นแอปพลิชั่นในบางส่วนที่มีความสวยงามและมีความน่าสนใจ ใครที่เป็นสายชอบแต่งภาพไม่ควรพลาด ออกมาสวยงามมาก ๆ แน่นอน เชื่อว่าหลาย  ๆ คน นั้นกำลังมองหาแอปพลิเคชั่นแต่งภาพ ลองเอาไปใช้งานกันดูได้ แอดว่าปังอยู่นะเพื่อน ๆ 

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ MadDoxArt.net หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง