Blend Photo Editor สนุกกับการแต่งรูปผ่าน application บนมือถือสมาร์ทโฟน

Blend Photo Editor สร้างภาพศิลปะ

อีกหนึ่งวิธีการ แต่งรูปผ่าน application ที่จะทำให้คุณสนุกกับการแต่งภาพถ่ายในลักษณะของการซ้อนภาพ 2 ภาพเข้าด้วยกันเป็นภาพเดียวนั่นคือ  Blend Photo Editor – Artful Double Exposure Effect ที่สามารถผสมผสานจินตนาการของคุณได้อย่างสนุกและฟังก์ชันต่างๆ ที่มีใช้งานนั้นถือว่าสะดวกอยู่พอสมควร

Blend Photo Editor

แอพพรเคชั่นนี้มีเอฟเฟคให้เลือกหลากหลายลักษณะหรือคุณจะใช้รูปถ่าย 2 รูปของคุณซ้อนกันในรูปเดียวได้ ซึ่งภายในแอพพลิเคชั่น จะมีฟีเจอร์ดีๆที่น่าสนใจให้คุณเลือกใช้งานและสำหรับฟังก์ชันไหนที่ ถูกล็อคไว้คุณแค่รับชมวีดีโอภายใน application 30 วินาทีก็จะสามารถปลดล็อคละดาวน์โหลดฟิวเจอร์นั้นได้ทันที

สนุกกับการแต่งรูปผ่าน application  Blend Photo Editor – Artful Double Exposure Effect

แนะนำเลยว่า Blend Photo Editor – Artful Double Exposure Effect เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ และน่าลองใช้งานสำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งรูปในรูปแบบที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร สร้างสรรค์งานศิลปะผ่านภาพถ่าย และต่อยอดนำไปใช้ในงานอื่นๆ คุณอาจจะสามารถปรับแต่งออกมาได้สวยงาม ทำเป็นการ์ดของขวัญวันเกิด การ์ดอวยพร หรือแม้แต่ทำเป็นปฏิทิน

Blend Photo Editor เเต่งรูป

รวมทั้งต่อยอดในงานกราฟิกสายต่างๆได้ เป็นอีกหนึ่ง application ที่สามารถติดตั้งได้ฟรี ใช้งานได้สะดวก และสำหรับในบ้านเราก็มีผู้ใช้งาน application Blend Photo Editor – Artful Double Exposure Effect นี้เยอะพอสมควร

แต่งรูปด้วยBlend Photo Editor


แต่ข้อเสียคือ เหมือนจะไม่ค่อยได้อัพเดทฟังก์ชันและฟีเจอร์ใหม่สักเท่าไหร่ จะหากคุนเป็นมือสมัครเล่นและอยากลองสร้างสรรค์ผลงานในแบบที่ไม่ซ้ำใครกับการปรับแต่งรูปที่ฟังก์ชั่นใช้งานง่าย แอพพลิเคชั่นนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนทดลองได้ด้วยตัวคุณเอง ด้วยการติดตั้งแอปพลิเคชั่นทั้งในระบบ android และ iOS ลองดาวน์โหลดจากสโตร์ของคุณดูรับรองได้เลยว่าไม่หนักเครื่อง และยังสามารถปรับแต่งภาพได้ในแบบอื่นๆตามที่ระบบมีฟังก์ชั่นให้

พบกับแอพพริเคชั่นเด็ดๆและไอเดียการแต่งภาพใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ maddoxart.net หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง