application Glitch Lab แอพตกแต่งรูป ที่ทำให้คุณสนุกกับสร้างสรรค์ภาพผลงาน

application Glitch Labแต่งภาพ

อีกหนึ่งวิธีการปรับแต่งรูปที่น่าสนใจผ่าน  application  Glitch Lab เป็นอีกหนึ่งแนวการแต่งรูปด้วยเทคนิคพิเศษหลากหลายรูปแบบและน่าสนใจใช้งานง่ายมีฟังชั่นสำหรับใช้งานฟรีโดยไม่ต้องดาวน์โหลดก็ถือว่าใช้งานได้พอสมควรความแตกต่างของรูปที่ปรับแต่งผ่านแอปพลิเคชันนี้จะทำให้คุณได้รูปในลักษณะที่ไม่ซ้ำใครสามารถปรับได้ง่ายเหมือนคุณเป็นกราฟิกมืออาชีพสามารถสร้างสรรค์งานในแนวต่างๆไม่ว่าจะเป็นแนวรูปทรงเรขาคณิตการปรับแต่งสีจากภาพเดิมให้เปลี่ยนเป็นสีใหม่รวมทั้งผสมผสานฟีเจอร์ต่างๆได้ง่ายฟังก์ชันที่คุณจะพบได้ในแอพพลิเคชั่นนี้เช่น

application  Glitch Lab

แนะนำ application  Glitch Lab ที่จะทำให้คุณสนุกกับการสร้างสรรค์ผลงานจากภาพถ่ายที่แตกต่าง

แนะนำapplication  Glitch Lab
  • การปรับ สี
  • การปรับ ในแบบทำลายรูปข้อมูลเสียหายกลายเป็นรูปแปลก ๆ 
  • การปรับการเรียงลำดับพิกเซล
  • การปรับย้อนยุค (Pixelation, Scanlines ฯลฯ )
  • การปรับ 3 มิติ (ทรงกลม, voxel, พื้นผิวเรียบและอื่น ๆ )
  • การปรับใส่ข้อความและลูกเล่น
  • การปรับในแนว ศิลปะ

หรือคุณไม่ต้องการใช้ฟีเจอร์ที่มีมาใน application คุณก็สามารถปรับสีของรูปให้ออกมาในโทนที่แปลกและแตกต่างสามารถดูตัวอย่างของการใช้ฟังก์ชันนี้ได้ผ่านคำแนะนำที่มีให้ภายใน application คำแนะนำที่มีให้ บอกได้เลยว่าคุณจะสนุกกับการแต่งรูป ในอีกแนวทางหนึ่งซึ่ง application  ในลักษณะของการผสมผสานฟีเจอร์เทคนิคต่างๆในแนว LAB นั้นค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมในต่างประเทศพอสมควรเลยทีเดียว

ตัวอย่างapplication  Glitch Lab

 แต่ในบ้านเราดูเหมือนจะไม่ค่อยนิยมกันเท่าไหร่เพราะมองว่าทำออกมาแล้วไม่ค่อยสวยหรือรูปดูแปลกตาเกินไปแต่หากมองในมุมของศิลปะบอกได้เลยว่า application  Glitch Lab   นี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนสามารถสร้างสรรค์รูปในแบบที่แตกต่างไม่ซ้ำกับแอพพลิเคชั่นปรับรูปแบบธรรมดาทั่วไปและทำให้คุณสนุกกับการ สร้างสรรค์ผลงานจากภาพถ่าย ของคุณไม่ว่าจะเป็นรูปภาพวิวภาพบุคคล สามารถนำมาปรับแต่งใส่แอปพลิเคชันนี้ได้เราแนะนำให้คุณได้ลองกันด้วยตัวเองซึ่งจากการทดลองใช้งานนั้นก็ถือว่าสะดวกในระดับหนึ่ง แม้ว่าบางฟีเจอร์อาจจะล็อคไว้สำหรับเวอร์ชั่นที่เสียเงินแต่ในส่วนของฟังก์ชันฟรีและฟีเจอร์ต่างๆถือว่าตอบโจทย์ความต้องการได้ดีเลยทีเดียว

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ วิธีการใช้กล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง

และขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก ufa6666 ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา