Chroma Lab application สุดเก๋แต่งรูปได้แตกต่างกว่า ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเพียบ

ดาวโหลดChroma Lab

มีแอพพลิเคชั่นน่าสนใจมาแนะนำ Chroma Lab เป็นอีกหนึ่ง application ที่สามารถแต่งรูปได้ทั้งรูปภาพแนววิวทิวทัศน์หรือร่วมถ่ายบุคคลซึ่ง application นี้จุดเด่นคือเปลี่ยนภาพธรรมดาของคุณให้กลายเป็นภาพในลักษณะ ที่แปลกและแตกต่างด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจ และใช้งานได้ง่ายChroma Lab  ฟังก์ชั่นฟรีมีหลายรูปแบบสามารถทำภาพถ่ายให้กลายเป็นงานศิลปะ ในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใครซึ่ง application นี้สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ android คุณสามารถติดตั้งได้จาก store ของอุปกรณ์ที่ใช้งานในส่วนของฟีเจอร์ที่น่าสนใจอาทิ

Chroma Lab

แนะนำ application Chroma Lab สุดเก๋แต่งรูปได้แตกต่างกว่า application ธรรมดา

  • ฟังก์ชั่นปรับ สี duotone, colorozing, 
  • ฟังก์ชั่นปรับ ขาวดำ รวมทั้งการกรองสี และ การผสมช่อง 
  • ฟังก์ชั่นปรับBlur effects
  • ฟังก์ชั่นปรับเอฟเฟ็กต์ภาพซ้อน รวมถึงโหมดความอิ่มตัว และ ความคมชัดที่เป็นเอกลักษณ์ของฟังก์ชั่น 
  • ฟังก์ชั่นปรับพื้นผิว  
  • ฟังก์ชั่นปรับเอฟเฟกต์แสง  bokeh, ไฟจุด, รุ้ง 
  • ฟังก์ชั่นปรับ รูปร่าง 
  • ฟังก์ชั่นปรับในแบบอื่น ๆ เช่น การเรียงลำดับพิกเซล, บิดเบือน, 3D  
แอพChroma Lab

ในส่วนของฟังก์ชันฟรี Chroma Labนั้นถือว่าใช้งานได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อในรุ่น pro หากคุณไม่ได้ต้องการที่จะใช้งานในเชิงลึก หรือนำรูปที่ปรับแต่งจาก application นี้ไปต่อยอดในงานด้านกราฟิก หรือ อื่นๆหากเป็นการใช้งานปกติสร้างสรรค์ผลงานจาก ภาพถ่าย ของคุณเราขอแนะนำเลยว่า application นี้ตอบโจทย์ได้ตรงประเด็นกับการ สร้างสรรค์ภาพถ่าย ในแบบแปลกๆสีสันในใหม่ที่แตกต่างจาก application ปรับรูปทั่วไป และสามารถใช้งานฟีเจอร์ที่อัพเดทอยู่ตลอดเวลาได้อีกด้วย 

Chroma Labน่าใช้

เรียกได้ว่าผู้ผลิต แอพพลิเคชั่น Chroma Labค่อนข้างที่จะเอาใจคนใช้อยู่พอสมควร ในส่วนของความนิยมนั้นมีการติดตั้งไปเกินกว่า 1 ล้านครั้ง และอัพเดทล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ถือว่าเป็น application ที่น่าสนใจและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจริงๆ คุณไม่ควรพลาดเพราะแอปพลิเคชันนี้ จะทำให้คุณสนุกกับกา รปรับแต่งรูปถ่าย ของคุณจากภาพถ่ายธรรมดากลายเป็นภาพถ่ายที่ดูโดดเด่น และแตกต่างรวมทั้งอาจจะเป็นการสร้างภาพในแนวอาร์ตที่ไม่ซ้ำแบบใครจากการปรับรูปทรง ปรับลักษณะของภาพถ่าย ของคุณเข้าสู่ในรูปแบบของเรขาคณิต หรือรูปทรงแปลกใหม่ที่คุณคาดไม่ถึงบอกได้เลยว่า application Chroma Labนี้ใช้งานได้สนุกและน่าสนใจมากจริงๆเราจึงนำมาแนะนำและไม่อยากให้คุณพลาดกับแอปพลิเคชั่นดีๆใช้งานได้ฟรี

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพ หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง