กล้องถ่ายรูปDSLR บอกเลยว่าถ่ายภาพออกมาได้ดีราคาน่ารักคุ้มค่าสุดๆ

กล้องถ่ายรูปDSLR บอกเลยว่าถ่ายภาพออกมาได้ดีราคาน่ารักคุ้มค่าสุดๆ

กล้องถ่ายรูปDSLR ไปเหนือกล้องถ่ายรูปที่ทุกวันนี้ถือว่ามาแรงเหมือนกัน กล้องมือใหม่ น่าจะฟังก์ชั่นการใช้งานที่มันดูมีการพัฒนาของเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อยๆทำให้คนบางส่วนก็สนใจในเรื่องของการพัฒนาด้านนี้ รูปภาพได้ออกมาก็ถือว่าระดับมือโปรแล้วก็ทำให้เราเห็นถึงคุณภาพของตัวกล้องถ่ายรูปแล้วก็ตัวคนด้วย มีระบบหลายที่สามารถเชื่อมต่อทุกอย่างผ่าน Wifi แล้วสามารถ ทำงานกับสมาร์ทโฟนของเราได้

กล้องถ่ายรูปDSLR ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความง่ายดายในการใช้งานมากๆ เอาเป็นว่าวันนี้เรามาเริ่มเลือกใช้งานกล้องถ่ายรูป DSLR ตามสไตล์ บอกเลยว่ากล้องถ่ายออกมาได้ดี ราคาน่ารัก คุณภาพสุด ๆ 

กล้องถ่ายรูปDSLR

กล้องถ่ายรูปDSLR เลือกในแบบที่เราต้องการกันดีกว่า

กล้องถ่ายรูปDSLR Nikon D5600

กล้องถ่ายรูปDSLR รุ่นแรกที่จะมาแชร์ในวันนี้ ก็คือ Nikon D5600 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ต้องยอมรับเลยว่าดีไซน์ค่อนข้างสวยงามและเป็นที่นิยมในหมู่ช่างภาพมืออาชีพ หมวกกันทำงานก็มีความน่าสนใจ

ถือว่าเป็นการเสริมทักษะให้เราได้ มาพร้อมกับการโฟกัสแบบออโต้ 39 จุด ทำให้รูปภาพที่ถ่ายออกมานั้นมีความสวยงาม เจ้าของความละเอียดก็มาถึง 24.2 ล้านพิกเซล แปลว่าเป็นหยังปองที่สามารถใช้งานได้อย่างน่าประทับใจ คุณภาพเขาสูงจริงๆ

กล้องถ่ายรูปDSLR Canon EOS 90D

กล้องถ่ายรูปDSLR รุ่นต่อมาที่จะมาแชร์ในวันนี้ ก็คือ Canon EOS 90D ไปไหนต้องการใช้งานที่มาพร้อมกับความคมชัดและความละเอียดของรูปภาพ มาถึง 32.5 ล้านพิกเซล ระบบการโฟกัส สามารถทำงานได้ดี ถึง 143 จุด

ซึ่งเหมาะกับผู้ใช้งานมากๆไม่ว่าจะเป็นเพศไหนวัยไหนก็สามารถใช้งานได้เนื่องจากมีฟังก์ชันการทำงานที่ครบๆแล้วก็มีขนาดที่กระทัดรัดพกพาได้สะดวก

กล้องถ่ายรูปDSLR Nikon D5300

กล้องถ่ายรูปDSLR รุ่นสุดท้ายที่จะมาแชร์ในวันนี้ ก็คือ DSLR Nikon D5300 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่เป็นที่นิยมมากๆในปัจจุบัน มาพร้อมกับความละเอียดของรูปภาพ 24.2 ล้านพิกเซล

มือใหม่ก็สามารถถ่ายรูปจากกล้องถ่ายรูปเครื่องนี้ได้พกพาและสะดวกฟังก์ชั่นการทำงานถือว่าครบจบในเครื่องเดียว มีระบบการทำงานจีพีเอสเพื่อเป็นการระบุตำแหน่ง และที่สำคัญใดมีความแม่นยำมากๆ ก็เป็นอีก 1 กล่องที่น่าจับตามองและมีความโดดเด่น