ถ่ายรูปอาหาร ขนม ให้ดูโดดเด่น ศึกษาแนวทางได้จาก ทวิตเตอร์ช่างภาพ Kensuke Hosoya

ถ่ายรูปอาหาร 1

ถ่ายรูปอาหาร วันนี้เรามีอีกหนึ่ง ทวิตเตอร์ช่างภาพ ที่น่าสนใจซึ่ง ช่างภาพ รายนี้มี แนวทางการถ่ายรูป ที่หลากหลายแต่สิ่งที่เราอยากจะแนะนำให้คุณ ดูตัวอย่างจากผลงานของเขา คือแนวทางการถ่ายรูปอาหารและขนมซึ่งต้องบอกว่าเขาสื่อ ถึงสิ่งที่ต้องการจะนำเสนอได้อย่างตรงประเด็น ผ่านภาพถ่ายซึ่งจะดูเป็น แนวมินิมอล

ก็น่าจะเรียกได้เหมือนกัน บอกได้เลยว่าอาหารและขนมทุกจานที่เขา ถ่ายรูป และโชว์ให้ดูผ่าน ทวิตเตอร์ Kensuke Hosoya หรือ https://twitter.com/KensukeHosoya/ นั้นน่าสนใจมากจริงๆ  

ถ่ายรูปอาหาร 5
ถ่ายรูปอาหาร 4

เพราะภาพถ่ายของเขานั้น จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความน่ารับประทานของอาหารและขนม หรือแม้แต่เครื่องดื่มแต่ละรูปที่เขานำเสนอ ซึ่งจะมีการคุมโทน บางรูปอาจจะดูออกมาใน แนวมินิมอล ก็ถือว่าน่าสนใจและน่าจะศึกษาเป็นแนวทางในการ ถ่ายรูปอาหาร ได้โดยเฉพาะใครที่ทำร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ หรือ
ร้านเครื่องดื่ม หรือ แม้แต่การทำรีวิวแนวอาหาร อยากถ่ายรูปโปรโมทเมนูต่างๆให้ดูโดดเด่น น่ารับประทานไอเดียของ ช่างภาพญี่ปุ่น รายนี้น่าจะทำให้คุณมาประยุกต์ใช้กับการ ถ่ายรูปอาหารเครื่องดื่ม หรือขนมของคุณได้

ถ่ายรูปอาหาร 2
ถ่ายรูปอาหาร 3


นอกจากนี้ภายใน ทวิตเตอร์ ของเขายังมีการถ่ายภาพในแนวอื่นๆเช่น ภาพสัตว์ภาพทิวทัศน์ หรือภาพถ่ายแนวสตรีท ที่ต้องบอกได้ว่าน่าสนใจจริงๆ และ มุมมองการถ่ายรูป ของเขานั้นก็ดูเรียบง่าย แต่โดดเด่นและสามารถฝึกฝนหัดปรับแต่งรูปตามได้ไม่ยาก เป็นอีกหนึ่ง บัญชีทวิตเตอร์ช่างภาพ ที่เราแนะนำให้คุณเข้าไปชมผลงาน แล้วคุณจะได้ไอเดียใหม่ๆในการถ่ายรูป โดยเฉพาะใครที่ สนใจการถ่ายรูป อาหารหรือถ่ายรูปแนวอื่นๆก็น่าจะได้ประโยชน์จากการติดตาม twitter ของช่างภาพที่เรานำเสนอ

บอกได้เลยว่าผลงานของช่างภาพรายนี้น่าสนใจจริงๆ และเราเชื่อว่าคุณจะได้ไอเดียในการต่อยอด การถ่ายภาพเมนูอาหาร ภาพทิวทัศน์หรือแม้แต่ ภาพสัตว์เลี้ยง แนะนำเลยว่าอย่าพลาด ถ้าคุณสนใจที่จะฝึกฝนการถ่ายรูปในแบบต่างๆลองดู ไอเดียจากช่างภาพ ที่เราแนะนำวันนี้ เราเชื่อว่า การทดลองจากสิ่งที่คุณเห็น จากสิ่งที่คุณเรียนรู้จาก การอ่านหรือการดูมันจะช่วยให้คุณนำมาปรับใช้และ สนุกกับการถ่ายรูป ได้ง่ายขึ้น

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความ