แนะนำ บัญชีช่างภาพ ที่น่าติดตามผ่าน instagram

บัญชีช่างภาพ 1

บัญชีช่างภาพ หากคุณใช้ social media อย่าง instagram และชอบดูรูปสวยๆหรือหา แรงบันดาล ใจในการ ถ่ายภาพแนวต่างๆเรามีบัญชี instagram  ที่น่าสนใจนั่นคือ https://www.instagram.com/photono_gen/  สำหรับบัญชีผู้ใช้รายนี้ ถ่ายรูป ได้สวยและทุกรูปค่อนข้างที่จะเน้นความสดใส ในแต่ละฤดูกาลของ ประเทศญี่ปุ่น

บัญชีช่างภาพ ที่น่าติดตามผ่าน instagram

ซึ่งเจ้าตัวเป็น ชาวญี่ปุ่น และมี ทวิตเตอร์ให้ติดตามด้วย ซึ่งเจ้าของ บัญชี instagram นี้เป็นนักศึกษาพยาบาลแต่ถ่ายรูปได้สวยเหมือน ช่างภาพมืออาชีพ และเจ้าตัวยังได้ระบุไว้ด้วยว่าใช้กล้อง nikon d5600 เป็นอุปกรณ์หลักในการถ่ายภาพ ซึ่งในบางรูปของเธอนั้นก็จะมีรายละเอียด ในแคปชั่นว่าสถานที่นั้นอยู่ที่ไหนและรูปนั้นความรู้สึกตอนที่ถ่ายของเธอเป็นอย่างไร

บัญชีช่างภาพ 3

เรียกได้ว่าจะมีคำอธิบายไว้ในแคปชั่นครบ บางรูปบรรยายว่ารูปนั้นเธอรู้สึกอย่างไร แต่อาจจะต้องกดแปลภาษากันสักหน่อย แม้ว่าเธอจะเป็น มือสมัครเล่นในการถ่ายรูป อย่างที่เธอขึ้นไว้ในประวัติทั้งใน instagram และ twitter แต่ทุกรูปของเธอนั้นดูมืออาชีพ และสวยมากจริงๆมีทั้ง รูปวิว ตามสถานที่ต่างๆ
รูปบุคคล หลากหลายแบบหลากหลายอารมณ์หลากหลายทิวทัศน์ รูปดอกไม้ สิ่งของสถานที่ต่างๆล้วนแล้วแต่น่าสนใจ 

บัญชีช่างภาพ 2


เรียกได้ว่าเธอถ่ายรูปได้สวยและ คุมโทนรูป ในแต่ละเซตได้อย่างพอเหมาะพอดี สนใจแนะนำให้ลองติดตาม instagram ที่เราแนะนำหรือจะติดตามผ่าน twitter เพราะเจ้าของ instagram นี้ก็ได้โพสต์ลิงค์ไว้ให้ว่าจะสามารถติดตามกันช่องทางใดได้บ้าง แต่บอกได้เลยว่าทุกรูปของเธอนั้นสวยน่าสนใจ และอาจจะกลายเป็น แรงบันดาลใจ ให้คุณอยาก ถ่ายรูป เหมือนนักศึกษา พยาบาลญี่ปุ่น รายนี้ที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบมืออาชีพ

บัญชีช่างภาพ 1

และอย่างที่เราเคยบอกไว้ว่า social media ไม่ว่าจะเป็น instagram หรือ twitter ต่างก็มีข้อดีมีอะไรน่าสนใจให้คุณได้ติดตาม มากกว่าการใช้งานในปัจจุบันที่ส่วนใหญ่มักจะนิยมใช้แชท หรือ ติดตามคนดัง ใน social media ต่างๆเหล่านี้ยังมีอะไรให้คุณเรียนรู้ และค้นหาอีกมากมายอยู่ที่ว่าคุณจะเลือกศึกษาหรือไม่ ลองติดตามบัญชี instagram ที่เราแนะนำคุณอาจจะค้นพบความชอบใหม่ๆหรืออาจจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ลองอะไรที่ยังไม่เคยทำหรือสนใจแต่ยังไม่มีโอกาส เพราะไม่มีแรงบันดาลใจ

ค้นหาข้อมูลกล้องเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ เปิดตัว GoPro HERO9 Black กล้องแอ็กชันแคม 5K พร้อมจอสีด้านหน้าเอาใจสาย VLOG