แนะนำ 3 กล้องกันน้ำ บอกเลยว่าสามารถถ่ายรูปใต้น้ำได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องกลัวกล้องพังกันเลยทีเดียว

กล้องกันน้ำ รูปที่ 2

กล้องกันน้ำ เชื่อว่าสายคนที่ชอบไปท่องเที่ยวที่มีความผจญภัย หรือความท้าทาย มันจะมีกล้องพิเศษตัวจิ๋วที่สามารถพกไปถ่ายรูปได้แบบสวยงามสุด ๆ เป็นการไปเก็บบันทึกบรรยากาศดี ๆ ที่ได้ไปเที่ยวไว้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ แนะนำ 3 กล้องถ่ายรูปที่สามารถกันน้ำได้ บอกเลยว่าสามารถถ่ายรูปใต้น้ำกันได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องกลัวกล้องพังกันเลยทีเดียว บอกเลยว่ากล้องกันน้ำเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบไปลุย

แนะนำ 3 กล้องกันน้ำ สามารถถ่ายรูปใต้น้ำได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องกลัวกล้องพัง

กล้องกันน้ำ รุปที่ 1

1.กล้องถ่ายรูปกันน้ำที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สำหรับสายลุย สายท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด กล้องรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ SJCAM SJ4000 เป็นอีกกล้องคอมแพคกันน้ำ มีขนาดจอถึง 2 นิ้ว บอกเลยว่าสามารถถ่ายรูปและมองภาพได้แบบชัดเจนสุด ๆ สามารถถ่ายทั้งรูปและวิดีโอให้มีความคมชัดสุด ๆ จุดเด่นคือมีระบบการทำงานที่สามารถชดเชยแสงสีแดง เมื่อถ่ายใต้น้ำได้ และมีไมโครโฟนในตัวอีกด้วย น่าสนใจสุด ๆ

กล้องกันน้ำ รูปที่ 2

2.กล้องถ่ายรูปกันน้ำที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สำหรับสายลุย สายท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด กล้องรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ YI Action Camera เป็นอีกกล้องถ่ายรูปกันน้ำ ที่สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 60 เมตรเลยทีเดียว มีระบบที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนอีกด้วย แบตอึดและมาพร้อมกับความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล น้ำหนักเบา น่าพกพาสุด ๆ

กล้องกันน้ำ รูปที่ 3

3.กล้องถ่ายรูปกันน้ำที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สำหรับสายลุย สายท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด กล้องรุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nanotech 4K เป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่สายกิจกรรมต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะผจญภัยแค่ไหน ก็บอกเลยว่าเป็นกล้องถ่ายรูปที่เรานั้นสามารถพกพาได้แบบสะดวกสุด ๆ มาพร้อมกับความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล และมีรีโมทที่ใช้ควบคุมเป็น เป็นสายรัดข้อมืออีกด้วย น่าสนใจสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความกันน้ำอีกกล้องที่มีความน่าสนใจสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดมาก ๆ กับสายคนลุย คนชอบเที่ยว

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความรีวิวกล้อง ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ เปิดตัว GoPro HERO9 Black กล้องสายลุยพร้อมหน้าจอสีด้านหน้า กับความสามารถในการถ่ายวิดีโอเพิ่มขึ้น