แนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่น Canon EOS M50 กล้องมิเรอร์เลสที่เหมาะกับมือใหม่มาก ๆ

Canon EOS M50 รูปที่ 3

Canon EOS M50 ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปปัจจุบันมีมากมายและหลากหลายแบบให้เรานั้นสามารถเลือกสรรใช้งานได้อย่างมากมาย ซึ่งแน่นอนทุกวันนี้ก็ยังคงมีมือใหม่ที่เริ่มเข้ามาอยู่ในวงการของคนที่ชอบถ่ายรูปมากขึ้น วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS M50 กล้องมิเรอร์เลสที่เหมาะกับมือใหม่มาก ๆ  ให้มือใหม่ได้เอาเป็นทางเลือก เผื่อกำลังมองหากล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัวกันอยู่

Canon EOS M50 กล้องมิเรอร์เลสที่เหมาะกับมือใหม่

Canon EOS M50 รูปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS M50 ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีความคมชัดและความละเอียดถึง 24 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว บอกเลยว่าเราจะได้รับรูปสวย ๆ คุณภาพดีกลับไปอวดลงโซเซียลแน่นอน

Canon EOS M50 รูปที่ 2

2.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS M50 ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบโฟกัส ก็เป็นอีกเรื่องที่มีความโดดเด่นมาก ๆ กับระบบโฟกัส 2 แบบ คือ Contrast Detection และ Phase Detection บอกเลยว่าสามารถถ่ายรูปออกมาได้ดีและไม่หลุดโฟกัสง่าย ๆ แน่นอน ไม่ว่าสิ่งของหรือวัตถุที่เราจะถ่ายจะเคลื่อนที่ไปเร็วสักแค่ไหน

Canon EOS M50 รูปที่ 3

3.จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป รุ่นCanon EOS M50 ที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของตัวเครื่องที่มีดีไซน์ให้สามารถหมุนไปได้แบบทุกทิศทาง และใช้งานแบบระบบสัมผัสหน้าจอได้ ถือว่าเป็นระบบการใช้งานที่มีความสะดวกสุด ๆ และน้ำหนักยังเบาอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นของกล้องถ่ายรูปCanon EOS M50 ที่บอกเลยว่าน่าใช้งานมาก ๆ และเหมาะกับมือใหม่ ไม่ว่าจะฟังก์ชั่นใด ๆ ที่มารองรับต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความรีวิวกล้อง ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ Fujifilm เปิดตัว Instax SQ1 ที่เปลี่ยนดีไซน์สวยขึ้น มาพร้อมฟีเจอร์ Automatic Exposure