แนะนำ 3 ข้อดีของ กล้อง Sony A7R III ที่บอกเลยว่ามาพร้อมกับการถ่ายรูปที่กันแรงสั่นสะเทือนถึง 5 แกนเลยทีเดียว

กล้อง Sony รูปที่ 2

กล้อง Sony ว่าด้วยเรื่องของการถ่ายรูปทุกวันนี้เชื่อว่าเรื่องของการถ่ายรูป อาจจะเป็นเรื่องที่มีความสำคัญกับใครหลาย ๆ คน ถือว่าเป็นการเก็บบันทึกความทรงจำระหว่างทาง ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Sony A7R III ที่บอกเลยว่ามาพร้อมกับการถ่ายรูปที่กันแรงสั่นสะเทือนถึง 5 แกนเลยทีเดียว

กล้อง Sony A7R III ที่บอกเลยว่ามาพร้อมกับการถ่ายรูปที่กันแรงสั่นสะเทือน กับ 3 ข้อดี ที่ต้องซื้อ

กล้อง Sony รูปที่ 1

1.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Sony A7R III ที่มาพร้อมกับกันสั่นขั้นเทพ ข้อดีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ Full – Frame ที่มีความละเอียดถึง 42.2 ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียว บอกเลยว่ารูปที่ได้ออกมานั้นมีความคมชัดมาก ๆ

กล้อง Sony รูปที่ 2

2.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Sony A7R III ที่มาพร้อมกับกันสั่นขั้นเทพ ข้อดีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของการโฟกัส ถือเป็นอีกกล้องถ่ายรูปที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของระบบการโฟกัสของกล้องถ่ายรูปกันเลยทีเดียว มีจุดโฟกัสแบบ Contrast Detection ถึง 425 จุด และสามารถปรับโฟกัสให้เราไปอัตโนมัติอีกด้วย

กล้อง Sony รูปที่ 3

3.ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Sony A7R III ที่มาพร้อมกับกันสั่นขั้นเทพ ข้อดีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีระบบการสั่นสะเทือนที่ดีมาก ๆ เราสามารถปรับค่าความเร็วชัตเตอร์ตามที่เราต้องการได้แบบอิสระ ไม่ต้องกังวลหรือคำนึงเรื่องของการสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว

            ทั้งหมดก็เป็นข้อดีจุดเด่นบางส่วนเที่นั้นกับกล้องถ่ายรูปเจ้า  Sony A7R III เหมาะมาก ๆ กับช่างภาพมืออาชีพ ที่จะนำไปต่อยอดให้ได้รูปออกมาสวย ๆ ราคาก็ถือว่าแพงใช้ได้เลยทีเดียวแต่บอกพร้อมกับคุณภาพแบบเต็ม ๆ เน้น ๆ สายคนชอบกล้องถ่ายรูป ไม่ควรพลาด

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความรีวิวกล้อง

ข้อมูลอื่นๆ เปิดตัว Sony A7C กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมร่างเล็กสำหรับสายวิดีโอ