แนะนำบัญชีทวิตเตอร์ที่ ถ่ายรูปวิว สวยเหมือนฉากอนิเมะ ดูแล้วอยากถ่ายตาม

ถ่ายรูปวิว p6

ถ่ายรูปวิว เอาใจ คนรักการถ่ายรูป ไม่ว่าคุณจะใช้กล้องหรือใช้ สมาร์ทโฟน เราเชื่อว่าหลายคนคงอยากจะได้แรงบันดาลใจในการถ่ายรูป และวันนี้เราก็ขอแนะนำบัญชี ทวิตเตอร์ ที่น่าสนใจชื่อ @ruiruicamovi ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นและถ่ายรูปออกมาได้สวยเหมือน ฉากอนิเมะ บอกได้เลยว่าสวยทุกรูปที่เจ้าของบัญชีแชร์ผ่าน social media นี้ 

ถ่ายรูปวิว สวยเหมือนฉากอนิเมะ

ถ่ายรูปวิว p2

 รูปถ่ายของเขามีความน่าสนใจตั้งแต่การเลือกวิว และปรับแต่งโทนสี โทนแสงของรูป จนดูเหมือนฉากใน
อนิเมะบอกเลยว่า จากรูปที่ดูเป็นวิวธรรมดา แต่มีการปรับแต่งให้ภาพออกมาสวย เหมือนฉากในการ์ตูนเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวเน็ตหลายคน แชร์รูปของผู้ใช้บัญชี ทวิตเตอร์ รายนี้ และหลายคนลองปรับแต่ง ผ่านแอพพลิเคชั่นแต่งรูป ทั้งในระบบ android และในระบบ iOS เรียกง่ายๆเลยว่ารูปถ่ายเขาเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนเลยทีเดียว 

ถ่ายรูปวิว p7

นอกจากรูปถ่ายของเขาจะสวยและมีความแตกต่างในหลายๆมุมมองแล้ว เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์นี้ยังพร้อมให้คำแนะนำในการถ่ายรูปด้วย เพราะเจ้าตัวโพสต์ BIO ไว้ว่าสามารถพูดคุยทักทายกันได้ ซึ่งก็มีชาวเน็ตใน ทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น และ ต่างชาติ เข้าไปพูดคุยสอบถามว่าใช้อุปกรณ์อะไรถ่ายรูปเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์รายนี้ก็ตอบไขข้อข้องใจและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งคุณไม่ต้องกังวลว่าไม่รู้ภาษาญี่ปุ่นแล้วจะคุยกับผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายนี้ไม่ได้เพราะ google แปลภาษาจะช่วยคุณได้ 

ถ่ายรูปวิว p1


ซึ่งหากคุณสนใจแนะนำให้ลองติดตามผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายนี้รับรองได้เลยว่าคุณจะได้มุมมองในการ
ถ่ายรูป การ แต่งรูป ที่ไม่ซ้ำแบบใครคุณอาจจะเปลี่ยนวิวธรรมดาให้กลายเป็นฉากสวยๆเหมือนในอนิเมะหรือลองปรับแต่งรูปในสไตล์ของตัวคุณเอง แม้ว่าคุณจะ ถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน ธรรมดาก็ตาม เราเชื่อเลยว่าคนที่ ชอบการถ่ายรูป หรือกำลังศึกษาแนวทางการ แต่งรูปผ่าน application หรือถ่ายรูปให้สวยในสไตล์ของตัวเอง คงอยากจะมีแรงบันดาลใจ เหมือนที่เราได้เกริ่นเอาไว้ ดังนั้นลองติดตามผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายนี้ดู แล้วคุณจะได้อะไรมากกว่าที่คิด และยังต่อยอดไปยังบัญชีนักถ่ายภาพคนอื่นๆจากประเทศญี่ปุ่น หรือจากฝั่งตะวันตก ที่จะมีรูปสวยๆแปลกๆให้คุณได้ชมและยังสามารถพูดคุยขอเทคนิคผ่านทาง comment ได้อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลกล้องเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก รีวิวกล้อง ข้อมูลอื่นๆ 10 ทริคง่ายๆ ถ่ายรูปแล้ว ดูแพง ราวกับเป็นช่างภาพมืออาชีพ!