3 จุดเด่นของ กล้องฟิล์ม แบบประกอบเอง รุ่น LomoMod №1 บอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ กับสาย DIY

กล้องฟิล์ม รูปที่ 3

กล้องฟิล์ม ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันมีมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นกล้องดิจิตอล กล้องฟิล์ม กล้องใช้แล้วทิ้ง กล้องฟิล์ม DIY วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องฟิล์มแบบประกอบเอง รุ่น LomoMod №1 บอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ กับสาย DIY บอกเลยว่าห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่มือเก่า เล่นได้ง่ายมาก ๆ

กล้องฟิล์ม แบบประกอบเอง รุ่น LomoMod №1 เหมาะมาก ๆ กับสาย DIY

กล้องฟิล์ม รูปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้องฟิล์มประกอบเองรุ่น LomoMod №1 ที่บอกเลยว่าน่าสนใจแบบสุด ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เหมาะสำหรับคนที่ชอบหาของเล่นใหม่ ๆ เกี่ยวกับการถ่ายรูป เจ้ากล้องฟิล์มตัวนี้ เราจะต้องเริ่มประกอบเพื่อใช้งานเอง บอกเลยว่าสนุกและท้าทายมาก ๆ

กล้องฟิล์ม รูปที่ 2

2.จุดเด่นของกล้องฟิล์มประกอบเองรุ่น LomoMod №1 ที่บอกเลยว่าน่าสนใจแบบสุด ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สามารถย้อมสีของภาพที่เราถ่าย จากการที่เราต้องฉีดน้ำเข้าไปในเลนส์ บอกเลยว่าเป็นวิธีที่มีความแปลกใหม่มาก ๆ ไม่ค่อยเจอในกล้องธรรมดา

กล้องฟิล์ม รูปที่ 3

3.จุดเด่นของกล้องฟิล์มประกอบเองรุ่น LomoMod №1 ที่บอกเลยว่าน่าสนใจแบบสุด ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เป็นกล้องฟิล์มที่มีรูปร่างลักษณะดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่และน่าใช้งาน แต่จะมีในเรื่องของขนาดที่ใหญ่ อาจจะทำให้การพกพาเป็นเรื่องที่ลำบาก แต่ก็ยังถือเป็นกล้องฟิล์มสุดชิค เท่ ๆ อยู่ดี

            ทั้งหมดก็เป็นสุดเด่นในบางส่วนของกล้องฟิล์มที่ต้องประกอบเพื่อการใช้งานเองต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด ใครที่เป็นสาย DIY ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ค้นหาข้อมูลกล้องเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก รีวิวกล้อง ข้อมูลอื่นๆรู้จักกับกล้องโลโม่ (คืออะไร หมายถึง ความหมาย)