4 จุดเด่นของกล้อง Lomo’Instant Automat Riviera ที่บอดี้น่ารัก น่าใช้ มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานแบบจัดเต็ม

กล้อง Lomo รุปที่ 1

กล้อง Lomo กล้องทุกวันนี้เริ่มกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งด้วยเสน่ห์ต่าง ๆ ทำให้กล้องนั้นมีความน่าสนใจในคนรุ่นหลัง ๆ มา วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 4 จุดเด่นของกล้อง Lomo’Instant Automat Riviera ที่บอดี้น่ารัก น่าใช้ มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานแบบจัดเต็ม

กล้อง Lomo ’Instant Automat Riviera ที่บอดี้น่ารัก น่าใช้

กล้อง Lomo รุปที่ 1

1.จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Lomo’Instant Automat Riviera ที่มีบอดี้น่ารักน่าใช้งานมาก ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของการใช้งานระบบควบคุมต่าง ๆ สามารถใช้งานได้ง่ายมาก ๆ และไม่มีความซับซ้อนสักเท่าไหร่ ต้องบอกเลยว่าเป็นกล้องที่สามารถใช้งานได้แบบง่าย ๆ แม้จะเป็นมือใหม่ก็ตาม

กล้อง Lomo รูปที่ื 4

2.จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Lomo’Instant Automat Riviera ที่มีบอดี้น่ารักน่าใช้งานมาก ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีเลนส์เสริมที่สามารถนำมาเล่นและนำมาใช้งานได้แบบหลากหลายสุด ๆ คนที่เบื่อง่าย ๆ รับรองว่ามีอุปกรณ์เสริมให้ลองเล่นและหายเบื่อไปเลยแน่นอน

3.จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Lomo’Instant Automat Riviera ที่มีบอดี้น่ารักน่าใช้งานมาก ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีความน่ารักน่าใช้ และสามารถหาซื้อฟิล์มที่จะนำมาใส่เพื่อใช้งานได้ง่าย ๆ แบบทั่วไปเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่า น่าใช้งานไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

4.จุดเด่นของกล้องฟิล์ม Lomo’Instant Automat Riviera ที่มีบอดี้น่ารักน่าใช้งานมาก ๆ จุดเด่นที่สี่ที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ราคาของเจ้ากล้องตัวนี้ไม่แรงจนเกิดเอื้อม กับการที่ได้กล้องสุดแสงจะน่ารักและในเรื่องของฟังก์ชั่นใช้งานก็ไม่ถือว่าเป็นสองรองใคร ราคาของเจ้ากล้องตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 6,980 บาทเท่านั้น

            ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนของกล้อง Lomo’Instant Automat Riviera ที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ รับรองว่าเด็ดและถูกใจแน่นอน

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความรีวิวกล้องอื่นๆเช่น

ข่าวสารอื่นๆ ลือ! Sony A5 กล้องฟูลเฟรมระดับเริ่มต้นที่มีสเปกใกล้เคียง A7III แต่มาในขนาดเท่า A6600