แนะนำ กล้อง Leica รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020 ที่ใครๆก็ยกนิ้วให้

กล้อง Leica

กล้อง Leica หลายคนคงเคยได้ยินชื่อกล้องยี่ห้อนี้กันดีเพราะ เป็นหนึ่งในกล้องคุณภาพอันดับต้น ๆ ของโลกที่ใคร ๆ ต่างไว้วางใจและเลือกให้เป็นกล้องยี่ห้อที่ดีที่สุดยี่ห้อหนึ่งเลยล่ะ ด้วยคุณภาพของกล้องที่ได้รับการพัฒนาให้มีความคมชัด รูปแบบที่ถือสะดวก ใช้งานง่าย และขนาดที่พอเหมาะก็ไม่แปลกใจทำไมใคร ๆ ถึงชอบกล้องไลก้า ครั้งนี้เราจึงอยากเอาใจสาวกกล้องไลก้ากันสักเล็กน้อยด้วยการรวบรวมรุ่นกล้องที่เป็นที่นิยมในปีนี้มาให้ทุกคนอัพเดตกัน แนะนำกล้อง Leica รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020

กล้อง Leica รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020 กล้องที่ดีที่สุด

กล้อง Leica

1. Leica Q2 รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020 กล้องดิจิตอลขนาดพกพาแบบเต็มหน้าจอ เป็นกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดจากไลก้า ที่มีจำนวนพิกเซลสูงสุด ๆ อยู่ที่ 47 MP แน่นอนว่าถ่ายรูปได้อย่างคมชัด สามารถใช้ถ่ายวิว ถ่ายอาหาร ถ่ายรูปคนก็สวยชัด หรือใครที่สายอาร์ตหน่อย ๆ จะถ่ายพวกงานศิลป์ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน

กล้องรุ่นนี้สามารถถ่ายในที่มืด หรือถ่ายละลายฉากหลังก้ได้ด้วย เรียกว่าครบเครื่อง เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Wi-Fi และ Bluetooth ถ่ายวิดีโอด้วยความคมชัดที่ 4K UHD

กล้อง Leica4

2. Leica V-LUX 5 รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020 กับอีกรุ่นคุณภาพที่มีราคาเบาลงมาจาก Leica Q2 เกือบครึ่ง แต่คุณภาพเยี่ยมไม่แพ้กันแม้จะมีจำนวนพิกเซลน้อยกว่าอยู่ที่ 20 MP แต่ก็ยังคงถ่ายภาพได้อย่างละเอียด เป็นกล้องที่เน้นในเรื่องของการซูมเป็นหลักด้วยระบบ Super zoom ทำงานได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกลเลยล่ะ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลแค่ไหนรุ่นนี้เอาอยู่! นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Wi-Fi และ Bluetooth ถ่ายวิดีโอด้วยความคมชัดที่ 4K UHD

กล้อง Leica3

3. Leica D-LUX 7 รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020 ใครที่งบน้อยลงมาหน่อยเราอยากแนะนำกล้องรุ่นนี้เลย (ราคาประมาณสามหมื่นห้า) กล้องคุณภาพขนาดพกพา น้ำหนักเบาพกพาง่ายมากแต่คุณภาพจัดเต็มไม่แพ้รุ่นใหญ่เลยล่ะ จำนวนพิกเซลอยู่ที่ 17 MP มีระบบกันสั่นที่มีคุณภาพ รุ่นนี้จะไม่เหมาะถ่ายรูปในที่ที่มีแสงน้อยสักเท่าไหร่

แต่ถ้าในที่ที่มีแสงรุ่นนี้ไม่แพ้ใครแน่นอน สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Wi-Fi และ Bluetooth ถ่ายวิดีโอด้วยความคมชัดที่ 4K UHD

กล้อง Leica2

4. Leica C-LUX รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020 รุ่นนี้จะตัวเบากว่ารุ่น D-LUX 7 เล็กน้อยแต่ระบบจะคล้าย ๆ กัน แตกต่างก็ด้วยเลนส์ซูมที่ซูมได้มากกว่านั่นเอง รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทำมาให้สาว ๆ ใช้โดยเฉพาะด้วยสีกล้อง Light Gold สีสวยแบบนี้สาว ๆ นักเล่นกล้องคนไหนจะอดใจอยู่ล่ะ แล้วใครที่เป็นสารคาเฟ่ยิ่งเหมาะเลย

ถ่ายภาพของกินได้สวยนักแหละ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Wi-Fi และ Bluetooth ถ่ายวิดีโอด้วยความคมชัดที่ 4K UHD

กล้อง Leica1

5. Leica M10-P รุ่นคุณภาพแห่งปี 2020 กลับมาที่กล้องไลก้ารุ่นใหญ่ราคาแรงกันอีกครั้งกับรุ่น M10-P ต้องบอกว่ารุ่นนี้ออกแบบมาสวยมาก ๆ มีคลาสสุด ๆ และเป็นรุ่นที่ได้ Lisa BLACKPINK มาเป็นพรีเซนเตอร์ทำให้กระแสของกล้องรุ่นนี้ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลยล่ะ รุ่นนี้มีจำนวนพิกเซล 24 MP จุดเด่นคือมีชัตเตอร์ที่เงียบกริบ

และหน้าจอสัมผัสที่ทำการซูมภาพได้ ใช้งานง่ายมากจริง ๆ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ Wi-Fi และ Bluetooth ถ่ายวิดีโอด้วยความคมชัดที่ 4K UHD

 ลองค้นหาข้อมูลกล้องเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก รีวิวกล้อง ข่าวอื่นๆเช่น ร้านค้าหัวใสเปลี่ยนกล้อง Leica ที่พังแล้วให้มีมูลค่ามากขึ้นด้วยการนำไปชุบ …