แนะนำ 8 ร้านไอจีขาย Presets Lightroom แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา!

ร้านไอจีขาย Presets Lightroom

ร้านไอจีขาย Presets Lightroom ยุคนี้ใคร ๆ ก็แต่งรูปกันทั้งนั้นจะมาลงภาพสดอะไรก็คงไม่มีใครทำแล้วล่ะ แต่ถ้าจะแต่งภาพออกมาให้ดูดีแล้วบอกว่าหน้าสดนั่นก็อีกเรื่องนะ ใด ๆ ก็ตามหารห้ามไม่ให้แต่งรูปก็ออกจะเป็นเรื่องที่เสียมารยาทเกินไปดังนั้นเราจึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนแต่งรูปกันดีกว่า โดยแอพพลิเคชั่นที่อยากแนะนำนี่เลย Lightroom หรือ Adobe Lightroom แอพแต่งภาพยอดฮิตที่ใช้กันอย่างหลากหลายทั้งมือโปรและมือสมัครเล่น ใครที่แต่งรูปเองไม่เก่งมาทางนี้เลยจ้า เราขอแนะนำ 8 ร้านไอจีขาย Presets Lightroom แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา! เอาไว้เป็นทางเลือกให้คนที่ชอบการแต่งภาพกันจ้า

ขาย Presets Lightroom แต่งรูปคุณภาพได้ราคาดี

ร้านไอจีขาย Presets Lightroom

1. ร้าน lightroomkumtone แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 170 บาทกับโทนสีที่ใช้ได้ถึง 25 โทนด้วยกัน บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ สไตล์โทนก็มีให้เลือกหลากหลาย ลองเข้าไปเสิร์ชชื่อหากันได้เลยจ้า ร้านคุณภาพจริง ๆ  

ร้านไอจีขาย Presets Lightroom

2. ร้าน taenggunna แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 290 บาทกับ 16 โทนสี ราคาอาจดูสูงเล็กน้อยแต่โทนสีร้านใช้ได้กับทั้งระบบ Android iOS และ PC เรียกว่ารองรับแทบทุกแพลตฟอร์ม น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะ

ร้านไอจีขาย Presets Lightroom

3. ร้าน lightroom.retouch – แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา ราคาเริ่มต้นโทนละ 25 บาท ราคาย่อมเยาและมีโทนสีน่ารัก ๆ ให้เลือกมากมาย ใครที่ไม่ชอบซื้อหลายโทน อยากเลือกเฉพาะโทนที่ตัวเองชอบต้องร้านนี้เลยจ้า ราคายี่สิบห้าบาทคือถูกมากมาย

4. ร้าน vscobyv – แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา ราคาเริ่มต้นเพียง 15 บาทต่อหนึ่งโทนเท่านั้น ถูกในถูกในถูกเลยล่ะกับร้านขายPresets ร้านนี้ แถมมาพร้อมกับโปโมชั่นอีกมากมาย ใครชอบแต่งรูปร้านนี้เลยจ้า ซื้อมาเก็บเอาไว้ก่อนให้อุ่นใจก็ได้แล้วค่อยแต่งทีหลังก็ได้นะจ้ะ

5. blisbypreset2 – แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 130 บาทได้โทนสีหลากหลายไปทั้งหมด 16 โทน สไตล์ร้านนี้มีให้เลือกเยอะเลยล่ะ ราคาก็กันเองไม่ถูกจนน่าตกใจ รีวิวเขาก็มีด้วยนะลองเขาไปหาร้านตามชื่อที่ให้ไว้ได้เลยจ้า

6. kumtonenaidee.lightroom แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคาที่ทุกคนจะได้ 100 โทนในราคาเพียง 299 บาท ถ้าเฉลี่ยก็โทนละ 3 บาท! เห้ยถูกมาก สายชอบแต่งรูปต้องตามไปดูแล้วนะที่ร้าน kumtonenaidee.lightroom ซื้อแล้วได้เอาไปใช้งานแบบไม่ต้องจ่ายเพิ่มทีหลัง คุ้มจ้าคุ้ม

7. picmeupplease – แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา โดยราคาอยู่ที่ 19 บาทต่อหนึ่งโทนเท่านั้น แถมยิ่งซื้อเยอะยิ่งราคาถูกอีกต่างหาก สามารถเข้าไปดูได้มีโทนให้เลือกดูเป็นร้อยโทนได้ ต้องมีที่ชอบบ้างแหละน่า

8. kumtone_gunna – แต่งรูปคุณภาพคุ้มราคา บอกเลยว่าราคาถูกมาก ๆ ราคาอยู่ที่ 5 บาทต่อหนึ่งโทนเท่านั้น! ที่สุดของราคา Presets เลยล่ะ ถูกมากเว่อ ใครอยากได้รูปสวย สีคุมโทนไปที่ร้านนี้ได้เลยจ้า

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความรีวิวกล้องอื่นๆเช่น5 แอปแต่งรูปสไตล์ยุค 90s เปลี่ยนไอจีธรรมดาๆ ให้ยอดไลค์พุ่ง