3 กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่บอกเลยว่ามือใหม่ที่อยากลอง ไม่ควรพลาด รับรองว่าติดใจแน่นอน

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่บอกเลยว่าน่าสนใจและเริ่มกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ด้วยดีไซน์ยุคสมัยและในเรื่องของเทรนด์นิยม บอกเลยว่าคนที่กำลังสนใจอยากลองเล่นกล้องฟิล์มแต่ยังไม่ค่อยมั่นใจ ก็ลองซื้อกล้องฟิล์มที่มีลักษณะแบบใช้และทิ้งมาลองเล่นดู วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่ามือใหม่ที่อยากลอง ไม่ควรพลาด รับรองว่าติดใจแน่นอน

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่บอกเลยว่ามือใหม่ที่อยากลอง ไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

1.กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าสนใจ มือใหม่ไม่ควรพลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Imfine เป็นกล้องฟิล์มที่มีสีสันน่ารักและน่าใช้งานมาก ๆ สามารถถ่ายได้ถึง 38 รูป สามารถถ่ายได้ในสถานที่ที่มีแสงน้อย ราคาถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่แพงมาก แต่จะหาซื้อยากหน่อย ๆ ราคาอยู่ที่ 500 – 600 บาท

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

2.กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าสนใจ มือใหม่ไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Ilford XP2  B&W Single Use เป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งโทนขาวดำ ที่น่าสนใจมากๆ ใครที่ชอบถ่ายรูปแนวขาวดำต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สามารถถ่ายรูปออกมาได้ 27 รูป ราคาน่ารัก  อยู่ที่ 300 – 400 บาท เท่านั้น

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

3.กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่บอกเลยว่าน่าสนใจ มือใหม่ไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Lomochrome Purple Simple Use Film Camera เป็นกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้ง

ที่มาพร้อมกับแฟลชและมีฟิลเตอร์สี ถึง 3 สี ถ่ายรูปออกมาได้ถึง 36 รูปเลยทีเดียว สายโลโม่ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ราคาอยู่ที่ประมาณ 890 บาท

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่ใช้แล้วทิ้งบอกเลยว่าน่าสนใจ มือใหม่มือเก่าที่สนใจ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แต่สุดท้ายขึ้นกับความชอบส่วนตัว ดูข้อมูลกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งเพิ่มเติมได้จาก แนะนำกล้องมือใหม่ หรือบทความ

ข่าวสารอื่นๆ เสน่ห์ของกล้องฟิล์มที่ผสมผสานกับคาเฟ่อย่างลงตัว