3 ข้อดีของ กล้องฟิล์ม Half Frame ที่บอกเลยว่าสายฟิล์มไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์ม Half Frame

กล้องฟิล์ม Half Frame ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มก็มีมากมายหลายประเภทที่บอกเลยว่าน่าสนใจแต่ก็จะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล วันนี้แอดอยากจะมาแนะนำ 3 ข้อดีของกล้องฟิล์ม Half Frame ที่บอกเลยว่าสายฟิล์มไม่ควรพลาด  บอกเลยว่าสายกล้องฟิล์มไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่า ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วการที่เราจะเลือกใช้กล้องฟิล์มแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับความชอบอยู่ดี

กล้องฟิล์ม Half Frame เป็นอีกตัวกับสายฟิล์ม ต้องมีไว้

กล้องฟิล์ม Half Frame

1.ข้อดีข้องกล้องฟิล์มแบบ Half Frame ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ไม่ควรพลาด ข้อดีข้อแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ จำนวนรูปภาพที่บอกเลยว่ามาแบบเน้น ๆ จุใจ กับการถ่ายรูปแบบกล้องฟิล์มปกติที่ ฟิล์มจะถ่ายรูปออกมาได้ 36 แต่กล้องฟิล์มแบบ Half Frame สามารถถ่ายรุปออกมาได้ถึง 72 รูปเลยทีเดียว บอกเลยว่าได้รู้เยอะแถมใช้งานง่ายมาก ๆ ไม่ซับซ้อน

กล้องฟิล์ม Half Frame

2.ข้อดีข้องกล้องฟิล์มแบบ Half Frame ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ไม่ควรพลาด ข้อดีข้อที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การใช้งานที่มีความเข้าใจงาน ด้วยการกดต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่ามีฟังก์ชั่นรองรับการถ่ายรูปที่มีความครบเครื่องมาก ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นกล้องฟิล์มแบบ Half Frame แต่ฟังก์ชั่นการทำงานไม่ได้ยากอย่างที่คิด

กล้องฟิล์ม Half Frame

3.ข้อดีข้องกล้องฟิล์มแบบ Half Frame ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ไม่ควรพลาด ข้อดีข้อที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของดีไซน์ที่มีความวินเทจแบบสุด ๆ บอกเลยว่าขนาดยังเล็ก สามารถพกพาได้แบบสะดวก ๆ รับรองว่าต้องติดใจกับเจ้ากล้องฟิล์มแบบ Half Frame นี้แน่นอน

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มแบบ Half Frame ที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ ขึ้นอยู่กับความชอบ บอกเลยว่าการเลือกก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ของใครของตัวเองอยู่แล้ว

ติดตามเว็บของเราได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพ และบทความที่คุณน่าจะสนใจ รีวิวกล้อง

แนะนำ Sony Alpha 100