3 กล้องฟิล์ม ถูกและดี เป็นยอดนิยมที่บอกเลยว่ามือใหม่ ไม่ควรพลาด น่าใช้มากๆ

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์ม ว่าด้วยเรื่องของกล้อมฟิล์มก็เป็นอีกกล้องยอดนิยมที่บอกเลยว่าปัจจุบันก็กลับมาติดเทรนด์และเป็นกล้องยอดนิยมที่อยู่ในกระแสอีกครั้ง ที่บอกเลยว่ามีกลิ่นอายความวินเทจและความคลาสสิคต่าง ๆ มากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มถูกและดี เป็นยอดนิยมที่บอกเลยว่ามือใหม่ ไม่ควรพลาด น่าใช้มากๆ

กล้องฟิล์ม ถูกและดี เป็นยอดนิยมสำหรับมือใหม่

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มถูกและดี ที่เป็นยอดนิยมบอกเลยว่ามือใหม่มือเก่าไม่ควรพลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ FDE3 CORK BODY เป็นกล้อมฟิล์มที่ต้องบอกเลยว่า Rare item มาก ๆ จุดเด่นอยู่ที่เป็นลายไม้ ที่ค่อนข้างเป็นกล้องฟิล์มที่หายากมาก ๆ และมีจุดเด่นอีกเรื่องคือในเรื่องของความทนทาน

เป็นกล้องที่เป็ย Full Machnic บอกเลยว่าไม่มีส่วนใดเป็นไฟฟ้า ถือว่าเป็นกล้องฟิล์มที่มีความโดดเด่น ปัจจุบันหาซื้อได้ยากมาก แต่ว่าด้วยเรื่องของราคาก็ถือว่าถูกและดีในระดับหนึ่ง

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มถูกและดี ที่เป็นยอดนิยมบอกเลยว่ามือใหม่มือเก่าไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Yashica electro 35 GS เป็นกล้องฟิล์มที่มีจุดเด่นในเรื่องของความคมชัด เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปแนว Street หรือ

ชอบถ่ายรูปอารมณ์แบบหน้าชัดหลังเบลอ น่าซื้อมาลองราคาถือว่าถูกและดี มีความคุ้มค่ามาก ๆ

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มถูกและดี ที่เป็นยอดนิยมบอกเลยว่ามือใหม่มือเก่าไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ LC-A LOMO MADE IN USSR เป็นกล้องฟิล์ม LOMO ที่ยอดนิยมและมีความโดนใจวัยรุ่นในระดับหนึ่ง และการใช้งานง่าย ฟังก์ชั่นการทำงานไม่ได้ถือว่าเป็นกล้องฟิล์มที่มีความซับซ้อนอะไรมากนัก

มีสีที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ออกโทน อิ่ม ๆ สด ๆ ราคาถือว่าถูกและดี เมื่อเทียบกับประโยชน์ที่ได้รับ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่มีความยอดนิยมและมีราคาที่ถูกและดี เมื่อเทียบราคากับประสิทธิภาพ ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มที่ดี ๆ สักตัว คือดี

เว็บแนะนำ>>>>เทคนิคการถ่ายภาพ

หมวดหมู่กล้องมือใหม่>>>>แนะนำแอพแต่งรูป

เคล็ดไม่ลับเริ่มต้นถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม