กล้องดิจิตอลราคาถูก ไม่เกิน 20,000 บาทแต่ประสิทธิภาพการทำงานคุ้มมากแน่นอน

กล้องดิจิตอลราคาถูก

กล้องดิจิตอลราคาถูก ว่าด้วยเรื่องของกล้องดิจิตอลที่บอกเลยว่าถ้าพูดถึงเรื่องของความง่ายของการใช้งาน เรียกได้ว่ากระบวนการของการถ่ายรูป ที่บอกเลยว่าในเรื่องของราคาไม่ถือว่าแรงมาก วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ กล้องดิจิตอลที่ราคาถูกไม่เกิน 20,000 บาทแต่ประสิทธิภาพการทำงานคุ้มมากแน่นอน ใครที่อยากจะมีกล้องดิจิตอลไว้ถ่ายรูปแบบดี ๆ สักตัว ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

กล้องดิจิตอลราคาถูก แต่ประสิทธิภาพการทำงานคุ้ม ๆ

กล้องดิจิตอลราคาถูก

กล้องดิจิตอลที่ราคาถูกบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Olympus Pen E-PL8 เป็นกล้องถ่ายรูปดิจิตอล ที่บอกเลยว่าในเรื่องของขนาดมีความเล็กกะทัดรัด ความละเอียดของเจ้ากล้องดิจิตอลตัวนี้อยู่ที่ 16.1 พิกเซล

โดดเด่นในเรื่องของระบบกันสั่น สามารถใช้งานง่าย และถ่ายภาพออกมาได้สวยงามในสถานที่แสงน้อย บอกเลยว่าคุ้มค่าราคาถูกน่าใช้งาน

กล้องดิจิตอลราคาถูก

กล้องดิจิตอลที่ราคาถูกบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Panasonic Lumix GF10 เป็นกล้องดิจิตอลอีกหนึ่งตัวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สามารถพกพาได้ง่ายและสุดแสนจะสะดวก เรียกได้ว่าโดนใจในหมู่ Vlogger

โด่นเด่นในเรื่องของการถ่ายรูปแบบ Selfies ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืนต้องบอกเลยว่าเอาอยู่ ความคมชัดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล บอกเลยว่าราคาถูก ประสิทธิภาพดีแน่นอน

กล้องดิจิตอลราคาถูก

กล้องดิจิตอลที่ราคาถูกบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon EOS M200 เป็นกล้องดิจิตอลที่มีความคมชัดถึง 24.1 ล้านพิกเซล ที่บอกเลยว่าในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานครบเครื่อง ขนาดเล็กสามารถพกพาได้แบบง่าย ๆ

ถ่ายวิดีโอก็ต้องบอกเลยว่าสวยงามมาก ๆ ความคมชัดถึง 4K  ราคาถูก มือใหม่ก็ใช้ได้เพราะในเรื่องของการใช้งานง่ายมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องดิจิตอลที่ราคาถูกและในเรื่องของการใช้งานคือง่ายมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นมือเก่าหรือมือใหม่ ก็สามารถใช้งานได้ง่าย ๆไม่ควรพลาด

เว็บที่รวบรวมข่าวสาร>>>> สำหรับคนชอบถ่ายรูป

ถูกและดีไง! 10 กล้องถ่ายภาพ Mirrorless ราคาเป็นมิตร

บทความที่น่าสนใจ