เที่ยวคนเดียว ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ ไม่ง้อใคร

ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ

ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ ในนี้มีใครชอบเที่ยวคนเดียวไหมเอ่ย หลายคนอาจจะไม่เคย ไม่ชอบไปไหนคนเดียว หลายคนอาจจะเคยบ้าง หรือบางคนอาจจะชอบ บางคนอาจจะเลี่ยงไม่ได้เลยต้องไป ด้วยเหตุผลต่างๆมากมาย แต่วันนี้เราจะพูดถึงเรื่องของ การเที่ยวคนเดียวถ่ายรูปตัวเองสวยๆ ไม่ง้อใคร ฮ่าๆ ใช้แล้วครับ ไปคนเดียว ถ่ายคนเดียวนี่แหละ สตรองๆ ไปเลย

เที่ยวคนเดียว ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ ไม่ง้อใคร ก็ได้ภาพสวยๆถูกใจเราด้วย

ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ

     ในบางครั้งสถานที่ ที่เราไปนั้นก็สุดแสนจะสวยงามจริงๆ จึงทำได้เพียงแค่ถ่าย บรรยากาศที่สวยงามรอบๆเก็บไว้ หรือถ่ายได้แค่เซลฟี่จากกล้องหน้าเท่านั้น แล้วถ้าเราอยากถ่ายแบบเต็มตัวละ ฮ่าๆ ในสมัยนี้เราสามารถทำได้แล้วครับเพื่อนๆ ในวิธีนี้ผมจะมาบอกการถ่ายภาพคนเดียวผ่านกล้องดิจิตอล โดยการใช้ควบคู่ไปกับสมาร์ทโฟนของเรานี้แหละ ซึ่งในยุคสมัยนี้กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ๆ สามารถทำได้แทบจะทุกรุ่นเลย โดยการควบคุมคำสั่งถ่ายภาพต่างๆ จากมือถือสมาร์ทโฟน

ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ

ซึ่งสะดวกเอามากๆ ทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นมากเลย โดยสิ่งที่เราต้องมีก็คือ ขาตั้งกล้อง ซึ่งขาตั้งกล้องนั้นผมให้เพื่อนๆเลือกเองได้เลย ว่าชอบแบบไหน แต่ส่วนตัวผมจะชอบขาตั้งกล้องแบบหนวดปลาหมึกมาก เพราะมีความเล็กกระทัดรัด แถวยังทำได้ทั้งมุมภาพถ่ายที่ปกติ แล้วมุมภาพถ่ายแบบใหม่ๆไม่เหมือนใครอีกด้วย สิ่งที่ผมอยากให้เพื่อนๆได้ทำการบ้านก่อนก็คือ มุมภาพต่างๆที่เราจะตั้งกล้องไว้ตรงไหน เหมาะกับการโพสถ่ายท่าไหน

ถ่ายรูปตัวเองสวยๆ

เมื่อทำการบ้านไว้เรียบร้อย ก็ถึงเวลาออกทริปเที่ยวคนเดียว ถ่ายรูปตัวเองสวยๆไม่ง้อใคร เละเมื่อสถานที่พร้อม นายแบบหรือนางแบบพร้อม (ตัวเรานี่แหละ) แฮะๆ สิ่งที่ต้องมี 3 สิ่งเลย คือ 1.กล้อง 2.มือถือที่เชื่อมต่อฟังชั่นควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน และ 3.ขาตั้งกล้องแบบหนวดปลาหมึก หรือใครจะใช้ขาตั้งกล้องแบบปกติก็ได้นะครับ แล้วแต่ความชอบเลย และเมื่อเราพร้อม ก็เดินเล่นชมวิว ดื่มดำบรรยากาศของสถานที่ หามุมที่แสงสวยๆ มุมตั้งกล้องซักมุม เชื่อมต่อกล้องเข้ากับสมาร์ทโฟน วางกล้อง โพสท่า ทำทีเผลอๆ

กดปุ่มถ่ายเบาๆจากมือถือของเรา ลั่นรัวๆซัก 4-5 ภาพ เพียงแค่นี้ ทริปเที่ยวคนเดียว ถ่ายรูปตัวเองสวยๆไม่ง้อใคร ก็จะได้รูปภาพสวยๆเหมือนมีเพื่อนถ่ายให้ แบบเก๋ๆ สบายใจ เพราะจะถ่ายใหม่ อีกกี่รอบก็ไม่มีใครมาบ่น ฮ่าๆ

      ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความสามารถของแต่บุคคลด้วยนะครับ ว่าเราถ่ายรูปตัวเองเก่งแค่ไหน บางคนถ่ายออกมาแทบไม่น่าเชื่อเลย ว่าถ่ายเอง โพสเองจริงๆ แต่ผมก็เชื่อว่าของแบบนี้มันหัดกันได้สบาย ทุกคนสามารถทำกันได้ พอชำนาญเพื่อนๆอาจจะเริ่มชอบการไปเที่ยวคนเดียวมากขึ้นก็ได้นะ เป็นยังไงบ้างครับกับการ เที่ยวคนเดียวถ่ายรูปตัวเองสวยๆ ไม่ง้อใคร

เว็บไซต์ >>>รู้เรื่องกล้อง

หมวดหมู่กล้องมือใหม่>>>เทคนิคการถ่ายรูป

5 ทริค เที่ยวคนเดียว ถ่ายรูปยังไง ให้ได้ภาพสวยเป๊ะ!