แนะนำกล้อง Mirrorless 5 รุ่นสุดปังจาก Fujifilm ใช้งานดี หาซื้อง่าย

Fujifilm

Fujifilmกล้องของยุคนี้ก็คงต้องยกให้กับ Mirrorless กล้องที่มีขนาดเล็กและเบาสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ สะดวกสบายสุด ๆ เห็นตัวจิ๋วแบบนี้แต่กลับมีคุณภาพคับกล้องเหมือนกล้องตัวใหญ่อย่างกล้อง DSLR เลยล่ะ นี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้กล้อง Mirrorless เป็นที่นิยมทั้งสำหรับช่างกล้องอาชีพและมือสมัครเล่นเลยล่ะ

หลายยี่ห้อได้ออกกล้อง Mirrorless มาแข่งกันมากมาย แต่วันนี้เราขอแนะนำกล้อง Mirrorless 5 รุ่นสุดปังจาก Fujifilmใช้งานดี หาซื้อง่าย มีรุ่นไหนบ้างไปดูกัน

Fujifilm Mirrorless ใช้งานดี หาซื้อง่าย กับ 5 รุ่นสุดปัง

Fujifilm

1.FUJIFILMGFX50s กล้อง Mirrorless สุดปัง ใช้งานดี หาซื้อง่าย หนึ่งในกล้องในด้วงใจของมือโปรทั้งหลาย เป็นกล้องที่นิยมมาก ๆ สำหรับคนญี่ปุ่น ราคาค่อนข้างสูงแต่คุณภาพเขาดีจริง ๆ เพราะเป็นกล้องที่มีความใกล้เคียงกับกล้อง DSLR มาก ๆ รุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ให้ความละเอียดของภาพสูงอยู่ที่ 51.4 ล้าน pixel ถือว่าชัดมาก

ทั้งยังมีช่องรับแสงที่ทำให้รูปที่ออกมายิ่งคมชัดเข้าไปอีก โทนสีของภาพที่ออกมาสวย สามารถปรับแต่งได้หลากหลายอีกด้วย

Fujifilm

2. FUJIFILMX100F กล้อง Mirrorless สุดปัง ใช้งานดี หาซื้อง่าย ถ้าใครที่ชอบการถ่ายภาพเคลื่อนไหว ถ่ายภาพสัตว์ หรือเกมกีฬาต่าง ๆ น่าจะชอบกล้องฟูจิรุ่น X100F เพราะเป็นกล้องที่ติดอันดับกล้องที่ดีที่สุด

ในการถ่ายภาพเคลื่อนไหวเลยทีเดียว ด้วยความที่กล้องสามารถจับจุดโฟกัสของภาพได้ถึง 325 จุด บอกเลยว่าไม่ว่าแบบที่ถ่ายจะขยับอย่างไรเจ้ากล้องตัวนี้สามารถถ่ายเก็บเอาไว้ได้หมดเลยล่ะ

Fujifilm3

3. FUJIFILMX-A3 กล้อง Mirrorless สุดปัง ใช้งานดี หาซื้อง่าย กล้องรุ่นเก่าที่ยังเก๋าและเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่สาวญี่ปุ่นเพราะเป็นกล้องที่มีฟังก์ชั่นพิเศษในการ Smooth ผิวให้ออกมาเนียนสวยได้ในโหมดการถ่ายภาพ portrait สาว ๆ

ควรหามาสักตัวแล้วล่ะถ้าอยากมีภาพสวย ๆ ผิวดูสุขภาพดี เป็นกล้องเพื่อสาว ๆ โดยแท้จริงเลยล่ะ นอกจากนี้หน้าจอยังหมุนได้ถึง 180 องศาทำให้สามารถถ่ายภาพแบบพาโนรามาได้สบาย ๆ เลยล่ะ

Fujifilm2

4. FUJIFILMX-T20 กล้อง Mirrorless สุดปัง ใช้งานดี หาซื้อง่าย เป็นกล้องตัวแทนรุ่น X-T10 ที่มีคุณภาพไม่แพ้กันเลย ในหมู่คนเล่นกล้องจะชอบกล้องตัวนี้มากเพราะถือเป็นกล้องกึ่งโปรที่มีลูกเล่นต่าง ๆ มากมาย สามารถถ่ายรูปออกมาได้สวยคมชัดทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว มีขนาดเบาจะพกไปไหนก็สะดวก เหมือนรุ่นนี้ได้ถูกปรับปรุงและรวมข้อดีของกล้อง Mirrorless ทั้งหลายมาไว้อยู่ในตัวหมดแล้ว ราคาก็ไม่สูงเกินไปด้วย

Fujifilm 1

5.FUJIFILMX-E3 กล้อง Mirrorless สุดปัง ใช้งานดี หาซื้อง่าย เป็นรุ่นที่มีฟังก์ชั่นครบครันสุด ๆ แล้ว เหมาะกับมือใหม่ที่หัดเล่นกล้องเพราะรุ่นสามารถใช้งานต่าง ๆ ได้ง่าย ขนาดก็เล็กมาก ๆ มีค่า ISO สูงถึง 51200 เรียกได้ว่าค่าไวแสงเขาสูงจริง ๆ ทั้งยังสามารถจับโฟกัสภาพได้ด้วยเวลาเพียง 0.06 วินาทีเท่านั้น

บอกเลยว่าแค่ตั้งกล้องไว้นิ่ง ๆ ภาพก็โฟกัสแล้ว แถมยังถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ พาโนรามาก็ได้ด้วยเช่นกัน แถมมีโทนสีให้เลือกปรับอีกด้วย ครบครันจริง ๆ กับรุ่น X-E3

>>>>แนะนำกล้องมือใหม่ >>>>ชวนทำความรู้จักกับ กล้องGoPro ตัวเลือกที่ดีที่สุด

ลือFujifilm เตรียมเปิดตัวเลนส์ XF 50mm f/1.0 ปลายปี 2020 นี้