แนะนำกล้องดัมมี่ กล้องวงจรปิดหลอกที่ช่วยป้องกันขโมยขึ้นบ้าน

แนะนำกล้องดัมมี่ กล้องวงจรปิดหลอกที่ช่วยป้องกันขโมยขึ้นบ้าน

ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ ทำให้หลายคนเป็นกังวลใจว่าที่บ้านจะไม่มีความปลอดภัย เวลาที่ตนเองออกไปทำงาน หรือไม่อยู่บ้าน เทคนิคการถ่ายภาพ จนต้องมีความคิดที่จะมองหากล้องวงจรปิดที่ดีไว้ใช้ภายในบ้าน เพื่อที่จะสอดส่องดูแลความปลอดภัยภายในบ้าน หรือใช้เก็บบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ แต่กล้องวงจรปิดก็มีราคาแพง ทำให้เราไม่มีกำลังที่จะซื้อมาไว้ที่บ้าน ดังนั้นจึงมีการทำกล้องดัมมี่ขึ้นมา

ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดติดไว้เพื่อหลอกขโมย ไม่สามารถบันทึกภาพ จะมีเพียงไฟกระพริบที่ส่งสัญญาณเตือนว่าเป็นกล้องวงจรปิดเพียงเท่านั้น ซึ่งก็มีราคาที่ไม่แพง เมื่อขโมยเห็นก็จะได้คิดว่าบ้านเรามีกล้องวงจรปิด ไม่ควรเสี่ยงที่จะเข้ามานั่นเอง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดู แนะนำกล้องดัมมี่ กล้องวงจรปิดแบบหลอก ว่าจะมีรูปแบบใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

แนะนำกล้องดัมมี่

กล้องดัมมี่เป็นกล้องที่ติดไว้เพื่อป้องกันขโมยขึ้นบ้าน ติดไว้เพื่อหลอกขโมยไม่ให้กล้ามานำทรัพย์สินออกไปจากนอกบ้านของตน ซึ่งกล้องดัมมี่นั้นจะมีหลายรูปแบบให้เราได้เลือก มีราคาถูก เหมาะสำหรับการซื้อมาติดบ้านอย่างมาก จะมีกล้องดัมมี่รูปแบบใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

แนะนำกล้องดัมมี่ ซื้อไว้ติดบ้านปลอดภัยและอุ่นใจ

แนะนำกล้องดัมมี่ Fake CCTV Camera

แนะนำกล้องดัมมี่ กล้องแรกที่อยากแนะนำให้ซื้อ ก็คือ Fake CCTV Camera ลักษณะของกล้องดัมมี่ชนิดนี้ออกแบบมาได้เสมือนจริงอย่างมาก ซึ่งมาพร้อมกับไฟกระพริบสีแดง กระพริบอยู่ตลอดเวลา เมื่อมีคนเดินผ่านหรือมีขโมยเดินผ่านก็จะสังเกตได้ว่าเป็นกล้องวงจรปิด จะทำให้ตกใจกลัว กล้องชนิดนี้สามารถปรับองศาได้ ท่านสามารถหันไปบริเวณที่มีสิ่งของที่สำคัญได้

แนะนำกล้องดัมมี่ Dummy Camera

แนะนำกล้องดัมมี่ กล้องต่อมาที่อยากแนะนำให้ซื้อ ก็คือ Dummy Camera ลักษณะของกล้องเป็นรูปโดม มีความพิเศษคือจะมีไฟสีแดงส่องสว่างในช่วงเวลากลางคืน เป็นเหมือนกล้องวงจรปิดที่แท้จริง เมื่อขโมยหรือใครเดินผ่านก็จะมองเห็นได้ชัดเจนว่านี่คือกล้องวงจรปิดที่กำลังบันทึกภาพอยู่

แนะนำกล้องดัมมี่ กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์

แนะนำกล้องดัมมี่ กล้องสุดท้ายที่อยากแนะนำให้ซื้อ ก็คือ กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ กล้องวงจรปิดชนิดนี้เปรียบเสมือนกล้องวงจรปิดที่มาพร้อมกับโคมไฟ จะมีตัวปล่อยแสงไฟออกมาให้เราได้เห็น เหมาะสำหรับนำมาติดตั้งบริเวณหน้าบ้าน หน้าออฟฟิศ หรือบริเวณรั้วบ้านกำแพงต่างๆ กล้องวงจรปิดชนิดนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนน้ำแล้วพัง เพราะเขาสามารถกันน้ำได้สูง

สำหรับ แนะนำกล้องดัมมี่ หรือกล้องวงจรปิดหลอกที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้ หากท่านใดมีงบที่จำกัด อยากได้กล้องวงจรปิดมาไว้ที่บ้าน เพื่อป้องกันขโมย สามารถเลือกซื้อกล้องวงจรปิดดัมมี่มาไว้ก่อนก็ได้ เพราะมันสามารถป้องกันความปลอดภัยได้ระดับหนึ่ง รับรองว่าท่านจะมีความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดที่เราแนะนำไปนี้จะสามารถทำให้ขโมยเข้าใจว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่กำลังบันทึกภาพได้นั่นเอง