อุปกรณ์เสริมถ่ายรูป กล้องมือถือ ควรมีอุปกรณ์ช่วยในการถ่ายภาพอะไรบ้าง

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ ควรมีอุปกรณ์ช่วยในการถ่ายภาพอะไรบ้าง

กลับมาแนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับ กล้องมือใหม่ กันอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันการใช้งานสมาร์ทโฟนค่อนข้างที่จะครอบคลุมมากยิ่งขึ้นเพราะ กล้องสมาร์ทโฟน ในยุคใหม่นี้ขีดความสามารถถือว่า สูงพอสมควรหลายคนใช้สมาร์ทโฟนเป็นช่องทางหารายได้เสริม ไม่ว่าจะเป็นรับถ่ายรูปสินค้า หรือ ไลฟ์สด ทำคลิปวีดีโอ ลงสื่อโซเชียลต่างๆเพื่อสร้างรายได้ในอนาคต

และแน่นอนว่า อุปกรณ์เสริมถ่ายรูป กล้องมือถือ ในยุคนี้เราจึงขอแนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ที่สนใจ และเราเชื่อว่าจะต่อยอดการใช้งาน กล้องมือถือ ของคุณให้สนุกและสะดวกไม่ว่าจะใช้แบบส่วนตัวหรือใช้ต่อยอดในการสร้างอาชีพในแบบต่างๆ

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ

สำหรับ อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ ที่เราจะแนะนำในวันนี้ก็จะทำให้คุณสะดวกกับการใช้งานมากยิ่งขึ้นทีนี้มาดูกันว่าอุปกรณ์ที่เราจะนำมาแนะนำในวันนี้ มีอะไรกันบ้าง และใช้งานแบบไหนได้บ้าง

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูป กล้องมือถือ ที่ทุกคนจำเป็นต้องมีติดไว้

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ Stabilizer

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ อุปกรณ์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Stabilizer หรือ ไม้กันสั่น อุปกรณ์ตัวนี้เหมาะกับการถ่ายคลิป การถ่ายไลฟ์สดผ่าน กล้องมือถือ ลักษณะคล้ายไม้เซลฟี่ สามารถถือด้วยมือเดียวได้

ซึ่งมีหลายแบรนด์ และในแต่ละแบรนด์ก็จะมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพกพาที่สะดวก เพราะสามารถพับเก็บได้ การปรับมุมมองได้ทั้งแนวตรงและแนวนอน และหากเป็นแบรนด์ดังยอดนิยมแต่ราคาสูงสักนิด เพราะมีแบตเตอรี่ในตัวเพื่อให้สะดวกกับการใช้งานมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถชาร์จมือถือผ่านไม้กันสั่นได้เลย

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ ขาตั้งกล้องมือถือพร้อมไฟ

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ อุปกรณ์ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ ขาตั้งกล้องมือถือพร้อมไฟ สำหรับอุปกรณ์ชุดนี้ เหมาะกับการใช้ถ่ายภาพนิ่ง หรือถ่ายไลฟ์สด เพราะจะช่วยเพิ่มแสงสว่าง ปรับตั้งค่าแสงให้เหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะแบ่งเป็นขาตั้งสำหรับวีดีโอและขาตั้งสำหรับถ่ายรูปแบบสตูดิโอด้วย

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ ชุดอุปกรณ์ไลฟ์สด

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ อุปกรณ์ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ ชุดอุปกรณ์ไลฟ์สด เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมสำหรับ กล้องมือถือ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการทำคลิป หรือ ถ่ายไลฟ์สดขายสินค้าต่างๆ การมีอุปกรณ์ที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นขาตั้ง ที่สามารถปรับระดับได้ ไฟสำหรับให้แสงสว่าง รวมทั้งไมโครโฟน ที่รองรับการใช้งานสำหรับมือถือ เรียกได้ว่ามีอุปกรณ์ชุดนี้ เหมือนมีสตูดิโอเล็ก ๆ กันเลยทีเดียว 

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ สตูดิโอจิ๋วสำหรับกล้องมือถือ

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ อุปกรณ์ที่สี่ที่อยากแนะนำ ก็คือ สตูดิโอจิ๋วสำหรับ กล้องมือถือ หรือ กล่องสำหรับถ่ายรูปสินค้า แนะนำเลยว่าใครที่ถ่ายรูปขายสินค้าออนไลน์ด้วยมือถือด้วยตัวเอง ควรมีไว้ใช้งาน ราคาไม่แพง

แต่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดี โดยมีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสม ซึ่งลักษณะก็จะเป็นกล่องสี่เหลี่ยม ที่เปิดด้านหน้าสำหรับถ่ายรูป และสามารถเปลี่ยนพื้นฉากหลังเป็นโทนสีต่างๆได้ และมาพร้อมกับไฟดวงเล็กสำหรับ ถ่ายรูปสินค้าด้วยมือถือ และยังสามารถใช้อุปกรณ์เสริมเช่น พร๊อพประกอบฉาก ไฟสีต่าง ๆ เพื่อให้ถ่ายรูปได้ตรงคอนเซปต์ที่ต้องการ 

หากคุณสนใจ อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ ที่เราแนะนำในวันนี้ก็ลองหาข้อมูลจาก application ขายสินค้าหรือดูข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตได้เลยอุปกรณ์แบบไหนตรงกับการใช้งาน กล้องสมา์ทโฟน ของคุณก็ลองเปรียบเทียบราคาเปรียบเทียบฟังก์ชันการใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ

อุปกรณ์เสริมถ่ายรูปกล้องมือถือ ใช้งานกล้องมือถือให้ง่ายและครอบคลุมแค่มีอุปกรณ์ เราเชื่อว่าคำแนะนำของเราในวันนี้ จะทำให้คุณใช้งาน กล้องมือถือ ได้สะดวกและครอบคลุมมากยิ่งขึ้นไม่ว่าคุณจะใช้แบบส่วนตัว หรือใช้เพื่อการค้าขาย ทำรายได้เสริมใน ยุคนี้อะไรประหยัดได้ก็ต้องประหยัดและการมีอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว หรือ มีอุปกรณ์เสริมในราคาที่ไม่แพงเกินไป แต่ใช้งานได้หลากหลาย และครอบคลุมก็น่าจะตอบโจทย์กับเศรษฐกิจยุคนี้ไม่มากก็น้อย