4 ข้อดีของ กล้อง FUJI XT100 กล้องที่บอกเลยว่ารูปทรงดึงดูดและฟังก์ชั่นน่าลอง

กล้อง FUJI XT100

กล้อง FUJI XT100 เป็นกล้อง Mirrorless ที่บอกเลยว่าออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ได้ใช้งานที่งานและสะดวกมากขึ้น ซึ่งฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่เจ้ากล้องตัวนี้มีบอกเลยว่าเด็ดและเป็นที่จัดตามองมาก เชื่อว่าหลาย ๆ คนกำลังให้ความสนใจกับกล้อง FUJI XT100 ตัวนี้อยู่ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 4 ข้อดีของกล้อง FUJI XT100 กล้องที่บอกเลยว่ารูปทรงดึงดูดและฟังก์ชั่นน่าลอง ให้ได้ทราบกับก่อนที่จะทำไปเป็นทางเลือกการตัดสินใจซื้อ

4 ข้อดีของ กล้อง FUJI XT100 ฟังก์ชั่นน่าลอง

กล้อง FUJI XT100

ข้อดีของกล้อง FUJI XT100 กล้องที่หลาย ๆ ต้องการที่จะจับจองเป็นเจ้าของ ข้อดีข้อแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือกล้อง FUJI XT100

เป็นกล้องที่มีเซนเซอร์ BAYER ความละเอียดึง 24 ล้านพิกเซล บอกเลยว่าเจ้ากล้องตัวนี้มีความละเอียดและคงชัดมาก ๆ เลยที่เดียว

กล้อง FUJI XT1003

ข้อดีของกล้อง FUJI XT100 กล้องที่หลาย ๆ ต้องการที่จะจับจองเป็นเจ้าของ ข้อดีข้อที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือกล้อง FUJI XT100 สามารถปรับแสดงภาพได้ถึง 3 ทิศทาง ไม่มีปัญหาเรื่องของมุมมองแน่นอน

บอกเลยว่าไม่ว่าจะหมุนทิศไหนเพื่อที่จะมองเห็นได้แบบชัดเจน ทั้งหมุนหน้าเพื่อที่จะเซลฟี่ก็บอกได้เลยว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

กล้อง FUJI XT100 2

ข้อดีของกล้อง FUJI XT100 กล้องที่หลาย ๆ ต้องการที่จะจับจองเป็นเจ้าของ ข้อดีข้อที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือกล้อง FUJI XT100 มีในเรื่องของการดีไซน์ พร้อมกับโทนสีที่สวยงาม เพื่อที่เป็นสีพิเศษเสริม

ฟังก์ชั่นการใช้งานที่บอกเลยว่าใช้ง่ายและดูดี มีฟังก์ชั่นสีที่มากมาย ยกตัวอย่าง เช่น Dark Silver , Black สไตล์ชิค ๆ ใหม่ ๆ น่าลองมาก

กล้อง FUJI XT100 1

ข้อดีของกล้อง FUJI XT100 กล้องที่หลาย ๆ ต้องการที่จะจับจองเป็นเจ้าของ ข้อดีข้อที่สี่ที่แอดอยากจะแนะนำ คือกล้อง FUJI XT100 สามารถถ่ายวิดีโอที่ความชัดได้ถึง 4K

ที่มาพร้อมกับพอร์ตเสียบไมโครโฟน ที่สะดวกต่อการใช้งานมาก เรื่องความคมชัดของเสียงถือว่าใช้ได้ในระดับที่น่าพึงพอใจ ถือว่าครบมาก เพราะสามารถที่จะถ่ายวิดีโอ ถ่ายรูป

            ทั้งหมดก็คือข้อดีหลัก ๆ ที่มีความโดดเด่นของกล้อง FUJI XT100 ที่เพียงกล้องตัวเดียวก็ถือว่าครบมาก สามารถทั้งถ่ายรูป วิดีโอ แถมยังมีไมโครโฟนในตัว มีในเรื่องของโทนสี ฟิลเตอร์ ฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ที่น่าใช้สุด ๆ

>>>>รู้เรื่องกล้อง >>>>รีวิวกล้อง >>>>Fujifilm” เปิดตัว “X-T100” กล้องรุ่นเล็กพร้อม EVF ในราคาเบาๆ