กล้อง Mirrorless ที่ถูกใจตอบโจทย์ที่ต้องการบอกเลยว่าห้ามพลาด 

แนะนำกล้องMirrorless ที่ถูกใจตอบโจทย์ที่ต้องการบอกเลยว่าห้ามพลาด

สำหรับกล้องถ่ายรูปเราต้องบอกเลยว่ามันเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์บันทึกความจำให้เรา กล้องมือใหม่ ซึ่งในที่นี้มันมีความน่าสนใจมากๆทำให้ตัวเราเองนั้นได้รูปที่สวยงามแล้วก็สามารถนำมาอวดลงโซเชียลหรือว่าใครจะอัดเก็บเอาไว้ก็ได้

ทุกวันนี้มันมีหลากหลายวิธีที่จะทำให้เราได้รูปออกมาสวยงาม และบริษัทที่ผลิตกล้องถ่ายรูปออกมาก็มีความหลากหลายมากๆวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ กล้อง Mirrorless กล้องถ่ายรูปอีก 1 ประเภทที่มีความยอดนิยมมากๆ

สำหรับเบอร์ใหม่หรือว่าคนที่อยากจะได้กล้องที่มันไม่ได้มีขนาดใหญ่เกินไปและสามารถพกพาได้สะดวก หา กล้องMirrorless ที่ถูกใจและมีความตอบโจทย์ที่เราต้องการ บอกเลยว่าห้ามพลาด ลุย ๆ 

กล้องMirrorless

กล้อง Mirrorless เพื่อการใช้งานที่คุ้มค่าคุ้มราคา

กล้องMirrorless Canon G7X Mark III

กล้องMirrorless รุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ Canon G7X Mark III เป็นอีกหนึ่งรุ่นของกล้องถ่ายรูปที่เป็นลักษณะของ Compact มีการออกแบบดีไซน์ด้วยวัสดุที่มันมีความทนทานแล้วก็มีความสวยงาม แนะนำกล้องMirrorless ความละเอียดของรูปภาพมาถึง 20.1 ล้านพิกเซล ตัวเลนส์ก็สามารถที่จะ ยืดได้

แต่ว่าอาจจะไม่ได้สามารถเพิ่มเปลี่ยนเลนส์ได้ สามารถถ่ายภาพได้ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืนและยังมีโหมดที่สามารถใช้งานในเรื่องของการกันภาพสั่นสะเทือน มีจุดโฟกัสมาให้ถึง 31 จุด ระบบหน้าจอมาพร้อมกับการทัชสกรีน

กล้องMirrorless OLYMPUS OM-D E-M10 Mark III

กล้องMirrorless รุ่นต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ OLYMPUS OM-D E-M10 Mark III เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่เราว่ามันมีความน่าสนใจในเรื่องของดีไซน์ที่ดูมีความหรูหราและผสมผสานกับความวินเทจเข้าไปด้วย ความละเอียดของรูปภาพมาถึง 16.1 ล้านพิกเซล สามารถนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ระบบการป้องกันการสั่นสะเทือนก็ถือว่าดีต่อใจ แถมยังสามารถใช้งานในด้านของการทัชสกรีนได้ มาพร้อมกับจุดโฟกัส 121 จุด

กล้องMirrorless Fujifilm X-T100 Kit

กล้องMirrorless รุ่นสุดท้ายที่จะมาแนะนำ ก็คือ Fujifilm X-T100 Kit เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีการดีไซน์ออกมาให้มีความคลาสสิค สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ความละเอียดของภาพก็สามารถทำงานออกมาได้ดีมากๆ สามารถถ่ายวีดีโอได้ด้วยถึงความละเอียด 4K มีไมโครโฟนแย่เพราะฉะนั้นก็คือเหมาะมากสำหรับสายที่ชอบถ่าย vlog