แนะนำกล้องถ่ายภาพ กล้องคุณภาพเยี่ยมใช้งานสุดคุ้มและทนทาน

แนะนำกล้องถ่ายภาพ กล้องคุณภาพเยี่ยมใช้งานสุดคุ้มและทนทาน

เป็นเรื่องปกติที่การถ่ายภาพจะเป็นความสนใจเฉพาะด้านของกลุ่มบุคคลหนึ่ง เทคนิคการถ่ายภาพ ซึ่งการถ่ายภาพนอกจากสร้างความเพลิดเพลินแล้วยังสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ที่ถ่ายได้ด้วย

แต่ทั้งนี้การและอุปกรณ์ในการถ่ายภาพก็มีส่วนสำคัญมาก แนะนำกล้องถ่ายภาพ มือใหม่อาจจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเลือกกล้องถ่ายภาพไปจำนวนมากกว่าการแล้วก็ให้เหมาะสมกับลักษณะภาพที่ต้องการนั้นต้องเลือกอย่างไรหรือกล้องแบบไหนที่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานทนทานมากกว่ากล้องรุ่นอื่น

แนะนำกล้องถ่ายภาพ

แนะนำกล้องถ่ายภาพ เหมาะกับคนที่รักการถ่ายภาพ

แนะนำกล้องถ่ายภาพ FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm

แนะนำกล้องถ่ายภาพ กล้องถ่ายภาพรุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm เป็นที่รู้ดีกันอยู่แล้วว่ากล้องยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อเรื่องโทนภาพสวย ออกแนวเจแปน ๆ หน่อย ทำให้เรารู้สึกว่าหน้าตาสดใส ผิวสวยมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่อยากหากล้องไปถ่ายภาพบุคคล รวมไปถึงถ่ายวิวก็สามารถเลือกกล้องรุ่นนี้ไปใช้ได้เช่นเดียวกัน แถมรุ่นนี้ยังมีเซนเซอร์ที่ไวมาก ๆ อีกด้วย รองรับการถ่ายภาพแบบ 4K รับรองว่าคมชัดมากแน่นอนรับประกันเลย

แนะนำกล้องถ่ายภาพ Sony A6000

แนะนำกล้องถ่ายภาพ กล้องถ่ายภาพรุ่นที่สองที่น่าสนใจ ก็คือ Sony A6000 กล้องบอดี้เล็กจับถนัดมือ ใครที่ยังเป็นมือใหม่ล่ะก็รุ่นนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับการถืออกไปถ่ายนอกสถานที่ ดีไซน์สวยดูดีมากเลยล่ะ ใครที่อยากได้กล้องฟีเจอร์ครบแต่ไม่ใหญ่เทอะทะรุ่นนี้ตอบโจทย์

แนะนำกล้องถ่ายภาพ Canon EOS M200

แนะนำกล้องถ่ายภาพ กล้องถ่ายภาพรุ่นที่สามที่น่าสนใจ ก็คือ Canon EOS M200 แคนอนนี่เขาขึ้นชื่อเรื่องความสวยของผิวอยู่แล้วอะเนอะ ใครที่อยากถ่ายภาพสวยหรือทำวิดีโอก็สามารถใช้รุ่นนี้ได้เลย เรียกว่าครบจบในตัวเดียวเลยจริง ๆ เหมาะมากสำหรับคนที่เน้นความใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว

แนะนำกล้องถ่ายภาพ Olympus PEN E-PL9

แนะนำกล้องถ่ายภาพ กล้องถ่ายภาพรุ่นที่สี่ที่น่าสนใจ ก็คือ Olympus PEN E-PL9 ตัวบอดี้กล้องรุ่นนี้จะมีความหรูหราหน่อย ๆ การใช้งานทำได้ดีทั้งในภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว

แนะนำกล้องถ่ายภาพ Panasonic Lumix DC-GF9K

แนะนำกล้องถ่ายภาพ กล้องถ่ายภาพรุ่นที่ห้าที่น่าสนใจ ก็คือ Panasonic Lumix DC-GF9K กล้องรุ่นนี้เหมาะกับคนที่ชอบงานเซลฟี่เพราะปรับหน้ากล้องได้ง่าย มีหน้าจอแบบสัมผัสให้ใช้งานด้วย ที่สำคัญกว่านั้นอีกคือเป็นการถ่ายเซลฟี่แบบ 4K ด้วยนะเอ้อ

เลือกกล้องถ่ายภาพอย่างไรให้ได้รุ่นที่ถูกใจ แนะนำกล้องถ่ายรูป ไม่มีคำว่าผิดหวัง การเลือกกล้องมาใช้งานนั้นก่อนอื่นเราต้องตั้งเป้าหมายหลัก ๆ ด้านการใช้งานให้ได้ก่อนว่าเราจะใช้กล้องนี้ไปทำอะไร เช่น ทำคอนเทนต์ลงเฟสบุ๊ก หรือใช้ทำ Youtube เน้นถ่ายในที่พัก หรือออกนอกสถานที่ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยในการตัดสินใจสำคัญได้