3 กล้องฟิล์ม ที่เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบพกพา สายเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์ม

ในเรื่องของ กล้องฟิล์ม ก็มีในเรื่องของขนาดรูปร่างลักษณะที่มีการออกแบบเพื่อการใช้งานและฟังก์ชั่นที่แตกต่าง ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์ม ที่เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบพกพา สายเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ใครที่เป็นสายเที่ยวและชอบพกพากล้องฟิล์มเพื่อไปเที่ยวชิค ๆ ต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจแน่นอน

กล้องฟิล์ม สายเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกพากล้องฟิล์มติดตัวไปเที่ยว รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ FED 5 กล้องฟิล์มรุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่มีดีไซน์ที่บอกเลยว่าสวย ซึ่งเป็นกล้องฟิล์มที่สามารถถอดเลนส์ได้ เพื่อที่จะปรับเปลี่ยนเลนส์ ที่เราอยากใช้หรือให้มีความเหมาะสมต่อการใช้งาน ซึ่งการใช้งานเป็นการใช้งานแบบระบบ Manual ในเรื่องของน้ำหนักของตัวกล้องฟิล์มหนักในระดับหนึ่ง ซึ่งบอกเลยว่าน่าใช้แต่ยังไม่เหมาะกับมือใหม่ เพราะค่อนข้างใช้ยาก แต่ถ้าชอบจะพกพาไปเที่ยวก็ไม่ใช่เรื่องลำบาก

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกพากล้องฟิล์มติดตัวไปเที่ยว รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ RETO 3D กล้องดีไวน์เล็ก ๆ มีความเก๋และค่อนข้างสวย เป็นกล้องฟิล์มที่ถ่ายรูปออกมาเป็นภาพแบบ 3D Photo ใครที่ชอบพกพาไปเที่ยวบอกเลยว่าตัวนี้พกพาได้สะดวกมาก ๆ เพราะเล็กและมีน้ำหนักที่เบา แถมในเรื่องของการใช้งานบอกได้เลยว่าง่ายมาก ๆ มีเลนส์ตั้ง 3 เลนส์ ซึ่งเป็นการเพิ่มลูกเล่นและจุดน่าสนใจให้กับกล้องฟิล์มตัวนี้มาก ๆ มือใหม่สามารถใช้งานได้แบบสบาย ๆ

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกพากล้องฟิล์มติดตัวไปเที่ยว รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ CANON 7 เป็นกล้อมฟิล์มอีกตัวที่สามารถเปลี่ยนหรือถอดเลนส์ได้ จุดเด่นเลยคือในเรื่องของความทนทาน และความสามารถในการรองรับเลนส์เพื่อที่จะมาใช้ในการใช้งานได้แบบหลากหลาย ซึ่งปัจจุบันเป็นรุ่นที่หายาก แต่ถ้าใครชอบพกพากล้องที่สามารถถ่ายรูปตอนไปเที่ยวออกมาได้สวย ๆ เลยทีเดียว

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มสำหรับ ที่มีการออกแบบเพื่อการใช้งานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่บอกเลยว่าสายเที่ยว สายพกพากล้องฟิล์มไปถ่ายรูปวินเทจ ชิค ๆ ต้องถูกใจและไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มจะฮิตอีกนานไหม หลังเฉียดตายแต่กลับมาเฟื่องฟูรุ่งโรจน์อีกครั้ง

<<<สำหรับคนชอบถ่ายรูป <<<กล้องดิจิตอลขนาดเล็ก