กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน พกพาสะดวกสบายมากๆมือใหม่ห้ามมองข้าม

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน พกพาสะดวกสบายมากๆมือใหม่ห้ามมองข้าม

ไอเทมอยู่ทุกวันนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าก็คือกล้องถ่ายรูปทุกวันนี้ใครต่อใครว่าจะไปสถานที่ไหนหรือว่าอยู่บ้านก็ตามก็จะหามุมให้ตัวเองสามารถที่จะถ่ายรูปได้ เทคนิคการถ่ายภาพ มีรูปอัพลง Social Media เพราะฉะนั้นกล้องถ่ายรูปมันก็เลยกลายเป็นไอเทมที่ทุกวันนี้มีความสำคัญต่อใครหลายคนมากๆ

ซึ่งก่อนที่เราจะเลือกซื้อกล้องถ่ายรูปแต่ละตัวมันก็อาจจะมีอะไรหลายอย่างที่เอามาให้เราสามารถที่จะตัดสินใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพเรื่องของ จำนวนเงินต่างๆ ซึ่งวันนี้เราอยากที่จะมาแชร์ กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน ที่พาไปไหนได้สะดวกสบายมาก ๆ มือใหม่ห้ามมองข้าม

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน ที่บอกเลยว่าไอเทมที่ควรมี

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน Nikon D5600

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน รุ่นแรกที่เราอยากจะมาแชร์ในวันนี้ ก็คือ Nikon D5600 เป็นอีกหนึ่งรุ่นกล้องถ่ายรูปที่มีความนิยมมากๆน่าจะดีไซน์ที่มันมีรูปร่างลักษณะที่มีความคลาสสิคแถมลักษณะของคุณภาพก็ยังยืนหนึ่งและที่สำคัญได้แก่ความแข็งแรงทนทานก็ยังสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย แถมสามารถใช้งานกับทุกเลน มีความละเอียดในการถ่ายภาพที่ค่อนข้างจะสูง ความละเอียดถึง 24.2 ล้านพิกเซล แต่ว่าข้อเสียก็อาจจะมีเรื่องของน้ำหนักที่มันอาจจะหนักเกินไป สำหรับการถือถ่ายในเวลานั้น

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน Cannon EOS 800D

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน รุ่นต่อมาอยากจะมาแนะนำในวันนี้ ก็คือ Cannon EOS 800D เป็นอีกหนึ่งรุ่นกล้องถ่ายรูปที่ราคาไม่ได้สูงมากแต่มาพร้อมกับฟังชั่นการใช้งานที่ถือว่ามีความครบถ้วน ความละเอียดในการถ่ายภาพมาถึง 24.2 ล้านพิกเซล เรื่องของระบบการโฟกัสก็สามารถทำได้อย่างแม่นยำระบบการโฟกัส พี่หนึ่งกล้องที่มีความเหมาะกับคนที่จะพกพาไปเที่ยวมีความสะดวกสบายมากๆ

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน Olympus OM-D E-M10 Mark III

กล้องถ่ายรูปน่าใช้งาน รุ่นสุดท้ายที่อยากจะมาแนะนำ ก็คือ Olympus OM-D E-M10 Mark III เป็นอีกหนึ่งกล้องพกพาที่สามารถใช้งานได้ง่ายและมีความสะดวกสบายมากๆมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสแบบ LCD มีความละเอียดในการถ่ายภาพถึง 16.1 ล้านพิกเซล เป็นกล้องลักษณะของ Mirrorless ระบบการทำงานและฟังก์ชันการทำงานถือว่าครบจบในเครื่องเดียวมาพร้อมกับระบบการ กันสั่น ที่ดี ใครที่เป็นสายอยากพกกล้องถ่ายรูปที่มันมีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะมือรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์