3 กล้องฟิล์มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความถูกและดี ใครที่กำลังมองหา กล้องฟิล์มราคาถูก ไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มราคาถูก ไอเทมที่ปัจจุบันเริ่มกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ซึ่งทุกวันนี้กล้องฟิล์มเป็นสิ่งที่เราสามาถซื้อได้ตามท้องตลาดของกล้องฟิล์ม แต่รุ่นยอดฮิตที่บอกเลยว่าขึ้นชื่อในเรื่องของราคาที่ถูกมากับคุณภาพฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความถูกและดี ใครที่กำลังบอกหากล้องฟิล์มราคาถูกไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มราคาถูก สำหรับใครที่กำลังมองหา

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของถูกและดี รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Nikon 35Ti เป็นกล้องฟิล์มที่บอกเลยว่าเป็นตัวท๊อป ในเรื่องของจุดเด่นของการใช้งานคือ จอ Analog เพื่อดูมีความยุคเก่าหน่อยแต่ในเรื่องของการทำงานของระบบเป็นระบบปกติ

และมีในเรื่องของความคมชัด และภาพที่ถ่ายออกมามีสีที่สด จากรูรับแสง F/2.8 เป็นอีกกล้องที่มีราคาถูกแต่คุณภาพระบบการใช้งานถือว่าดีเลยทีเดียว

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของถูกและดี รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Canon Autoboy 3 กล้องฟิล์มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสามารถในการถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย ซึ่งหลายเสียงก็บอกมาว่า

เหมาะมากสำหรับมือใหม่เพิ่งเริ่มหัดกล้องฟิล์ม เพราะฟังก์ชั่นการทำงาน การใช้งานถื่อว่าง่ายมาก ๆ มาพร้อมกับระบบออโต้ มีแฟลชที่สามารถทำงานได้อัตโนมัติเมื่ออยู่ในที่แสงน้อย เป็นอีกกล้องที่ถูกและดีจริง ๆ

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของถูกและดี รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Pentax 105 Super กล้องฟิล์มอีกตัวที่มาพร้อมกับระบบการทำงานแบบออโต้ และมีแฟลชอัตโนมัติเมื่อถ่ายในสถานที่แสงน้อย

ซึ่งในเรื่องของเทคโนโลยีเริ่มมีความสามารถในเรื่องของการตั้งเวลาในการถ่ายได้ มีโหมด Macro โหมดภาพซ้อน เป็นกล้องพร้อมที่ถูกและดีมาพร้องฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่ขึ้นชื่อในเรื่องของราคาที่มีความถูกและคุณภาพของรูปภาพที่เราถ่ายที่บอกเลยว่าดีมาก ๆ เหมาะสำหรับมือใหม่เพราะเป็นระบบปฏิบัติการแบบออโต้อีกด้วย

AIRLAB จุดนัดพบของคนรักกล้องฟิล์ม

>>>>แนะนำกล้องมือใหม่ >>>>SNAPSEED แอพ ดีมีคุณภาพ