3 กล้องฟิล์มยอดนิยม สายกล้องฟิล์มห้ามพลาด ไม่ว่ามือใหม่หรือเก่าก็ควรหามาลองเล่น

กล้องฟิล์มยอดนิยม

กล้องฟิล์มยอดนิยม ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่หลาย ๆ คนที่เล่นกล้องฟิล์มไม่มีใครไม่รู้จักเนื่องจากว่าเป็นที่นิยมและใคร ๆ ก็ต่างพากันอยากได้มาลองอยากได้มาเล่น เนื่องจากมีฟังก์ชั่นที่พิเศษบางอย่างที่น่าเล่นและรูปร่างลักษณะที่ดีไซน์ออกมาได้น่าประทับใจ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มออโต้ยอดนิยม สายกล้องฟิล์มห้ามพลาด ไม่ว่ามือใหม่หรือเก่าก็ควรหามาลองเล่น

กล้องฟิล์มยอดนิยม มือใหม่หรือเก่าก็ควรหามาลองเล่น

กล้องฟิล์มยอดนิยม

1.กล้องฟิล์มออโต้ยอดนิยมที่สายกล้องฟิล์มต้องซื้อมาลองเล่น รุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Olympus Trip 35 เป็นกล้องฟิล์มที่บอกได้เลยว่าในเรื่องของยอดขายในยุคที่เป็นที่นิยมมาก ๆ คือสุดปัง ซึ่งเป็นกล้องที่ไม่ว่ามือใหม่หรือมือเก่าต่างก็นิยมเนื่องจากความใช้ง่ายมาก ๆ ของกล้องรุ่นนี้ ซึ่งในเรื่องของความซับซ้อนไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจแน่นอน เป็นการทำงานของกล้องฟิล์มที่เริ่มมีความออโต้เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แอดบอกเลยว่าถ้ามีโอกาสต้องลอง

กล้องฟิล์มยอดนิยม

2.กล้องฟิล์มออโต้ยอดนิยมที่สายกล้องฟิล์มต้องซื้อมาลองเล่น รุ่นที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Nikon FG  กล้องฟิล์มที่มีรูปร่างเป็นที่นิยมของสาว ๆ  เป็นกล้องฟิล์มรุ่นเล็กที่บอกเลยว่าเรื่องของความสามารถไม่เป็นสองรองรุ่นใหญ่แน่นอน ซึ่งฟังก์ชั่นการทำงานของกล้องฟิล์มตัวนี้ถือว่าครบมาก ๆ และใช้ง่ายเนื่องจากมีระบบปฏิบัติการเป็นแบบออโต้ ในเรื่องของการปรับแสง เพิ่มหรือลด บอกเลยว่าควรไปลองมาก

Minolta Hi -Matic AF

3.กล้องฟิล์มออโต้ยอดนิยมที่สายกล้องฟิล์มต้องซื้อมาลองเล่น รุ่นที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Minolta Hi -Matic AF กล้องฟิล์มที่มีความเล็กน่ารัก การออกแบบตามสไตล์ที่มินิมอลน่าใช้งานมาก ๆ เป็นกล้องที่มาพร้อมกับระบบการทำงานแบบออโต้ ถือว่ารุ่นแรก ๆ ของทาง Minolta เลยก็ว่าได้ ซึ่งคนที่เริ่มมาเล่นกล้องฟิล์มทางได้ลองรุ่นนี้ต้องหลงรัก เนื่องจากระบบการงานที่เป็นออโต้ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบมาก ๆ น้ำหนักยังเบาอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่ทำงานด้วยระบบออโต้ใครที่ไม่ชอบความยุ่งยากมากมาย ไปลองหาซื้อมาถ่ายได้นะ บอกเลยว่าการฟิล์มแบบออโต้ใช้งานง่ายและรูปออกมาก็สวย ไม่พลาดเรื่องของแสงหรือสีที่ปรับแน่นอน เพราะมีระบบคอยช่วยปรับให้อยู่ 

แนะนำกล้องมือใหม่ เสน่ห์ของกล้องฟิล์ม กล้องฟิล์มจะฮิตอีกนานไหม