พาส่อง HUJI CAM แอพถ่ายรูปดีอยากบอกต่อ

HUJI CAM

         HUJI CAM ในปี 2020  วัยรุ่นและสาวกการถ่ายภาพนิยมใช้แอพพลิเคชั่นนี้ เพื่อที่จะได้รูปภาพให้เหมือนรูปภาพสมัยก่อนแบบกล้องฟิล์ม โดย Application HUJI CAM เวลาที่ถ่ายรูปออกมาแล้วนั้นอาจจะต้องใช้เวลา 1-2 วินาทีในการกดชัตเตอร์แต่ภาพที่ได้นั้นจะคล้ายภาพสมัยก่อนมาก มีเฟสและเฉดสีให้เลือกใช้ เพราะมีวันที่บอกเหมือนกล้องถ่ายภาพจริง ๆ เลยค่ะ เลยอยาก พาส่อง HUJI CAM แอพถ่ายรูปดีอยากบอกต่อ

 Application HUJI CAM ถ่ายรูปภาพให้เหมือนรูปภาพสมัยก่อนแบบกล้องฟิล์ม

HUJI CAM

           เป็น application กล้องถ่ายรูปแบบกล้องฟิล์มสมัยก่อนที่มีฟิลเตอร์อยู่อย่างหลากหลายฟิลเตอร์ให้ถ่ายออกมาแล้วดูบรรยากาศเก่าแก่คล้ายกับกล้องสมัยก่อนแล้วมีเฉดสีที่คมชัดนอกจากจะมี filter ที่สวยและคลาสสิคแล้วยังมีวันที่บอกในรูปภาพที่คุณถ่ายไว้อีกด้วยซึ่งทำให้ดูคลาสสิคมาก ๆ เลยค่ะ แบบภาพฟิล์มเลยล่ะค่ะ

วิธีการใช้งาน Application HUJI CAM

HUJI CAM

          หลังจากที่คุณโหลด Application มาไว้ในเครื่องของคุณแล้วคุณก็กดเข้าไปที่แอพพลิเคชั่นโดยตัวแอพพลิเคชั่นจะมีรูปเครื่องหมายกล้องให้คุณกดตรงนั้นเพื่อที่จะถ่ายรูปเพราะ Application นี้เป็น Application ที่ไว้สำหรับการถ่ายรูปเพื่อแต่งเฟสหลังจากที่คุณกดถ่ายไปก็จะมีวันที่ขึ้นมาบนโลกของคุณให้เหมือนกับกล้องดิจิตอลสมัยก่อน

ความสะดวกในการใช้งาน Application HUJI CAM

          หลังจากที่ได้ทดลองใช้และโหลดมาใช้ในเครื่องอย่างจริงจังพบว่า Application HUJI CAMมีความสะดวกในการใช้งานมากเพียงแค่โหลดมาไว้ในเครื่องและกดถ่ายรูปคุณก็จะได้ฟิลเตอร์และบรรยากาศภาพที่คลาสสิคเหมือนสมัยก่อนแล้วง่ายจริง ๆ

สิทธิการเข้าใช้งาน Application HUJI CAM

          จัดอยู่ในหมวดหมู่ Application ที่ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย คุณจะไม่ต้องเสียเงินเพื่อเติมใน Application เพื่อซื้อ filter และหมวดหมู่ต่าง ๆ เพราะในแอพพลิเคชั่นนี้จะมีฟิลเตอร์คลาสสิคให้คุณอยู่แล้ว

          สำหรับการพาส่อง HUJI CAM แอพถ่ายรูปดีอยากบอกต่อ ยืนยันได้เลยว่า Application นี้จัดเป็น Application ที่ใช้ในการถ่ายรูปภาพให้เหมือนภาพสมัยก่อนแบบคลาสสิคได้สวยจริง ๆ เหมือนกล้องดิจิตอลยุคก่อน ถ้าหากใครชื่นชอบภาพฟิล์มอย่าลืมโหลดมาลองใช้กันนะคะ

ถ่ายรูปฟิล์มแบบสวยย้อนยุค

<<<<รู้เรื่องกล้อง>>>> <<<<เทคนิคการแต่งภาพ>>>>