กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทองเที่ยว ฟั่งค์ชั่นครบถูกใจสายเดินทาง

กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี-รวมๆ

กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี  สำหรับการพกพาไปไหนต่อไหน โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และเน้นการแอดเวนเจอร์ ออกสู่ท่ามกลางธรรมชาติ ความประทับใจที่ไม่อาจลางเลือนหายไปจากชีวิต ได้ก็มาจากการเก็บภาพไว้ในกล้องของเรานั่นเอง และประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ให้เก็บภาพแห่งความทรงจำนี้ไว้ สำหรับกล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี ที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นทั้งชายและหญิง วันนี้เรามีให้เลือกมากมาย 

ออกเดินทางสู่ธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวกับ กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี ทางออกของความประทับใจ ที่เก็บไว้ไม่ลางเลือน

เริ่มต้นด้วยกล้องจากค่ายดังที่เรา maddoxart นำมาให้ชมอย่าง Fujifilm X-T200 Kit with 15-45 mm ราคาในระดับ  26,400 บาทราคาก็ถือว่าแรงไม่ใช่ย่อย แต่เป็นกล้องที่มีความทรงพลังเป็นกล้อง Mirrorless เหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นการใช้กล้อง ไปจนถึงระดับกลาง กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดีตัวนี้ ออกแบบมาด้วยสไตล์ย้อนยุค น้ำหนักเบาและมีความลงตัวด้วยความประณีต หน้าขนาด 3.5 นิ้ว เป็นจอสัมผัสที่มีทั้งเซ็นเซอร์ และการประมวลผลรองรับคุณสมบัติการบันทึกวีดีโอ สำหรับคนที่ชื่นชอบ ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและการอัดวีดีโอ การยิงไปที่ภาพ ด้วยความต่อเนื่อง 8 เฟรมต่อวินาทีและระบบ AF แบบไฮบริด ทำให้การใช้งานมีคุณสมบัติดีขึ้น สำหรับกล้องตัวนี้ มีน้ำหนักเพียงแค่ 370 กรัม พกพาไปไหนสะดวกเหมาะทั้งชายและหญิง

กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี-ฟุจิ

ยกระดับขึ้นมาด้วยราคาสูงลิบลิ่ว ถึง 31,990 บาท นั่นคือ Canon EOS 90D  ลักษณะภายนอก ที่ดูแล้วภูมิฐานราคาพอเพียง สำหรับมือใหม่เช่นเดียวกัน ตัวนี้มีความเร็วในการถ่ายภาพถึง 11 เฟรม ต่อวินาที และยังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมได้ภายหลังอีกด้วย เซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดสูงมากเลยทีเดียว และมันมากถึง 80 ล้านพิกเซล กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดีประสิทธิภาพของการถ่ายภาพที่ลื่นไหล รวดเร็วตรวจจับใบหน้า เมื่อใช้ช่องมองภาพและเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กับการใช้บลูทูธและ wifi  แบตเตอรี่ที่มีความปลอดภัย ใช้งานยาวนาน โดยรองรับ CIPA อีกด้วย สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นกล้อง ที่ถ่ายภาพแล้วและกำลังมองหา Sensor ที่มีความละเอียดสูง ตัวนี้ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน

กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี- Canon EOS 90D

สำหรับ Nikon Z 50 Body Kit 16-50 mm ในอัตราราคาถึง 42,000 บาท กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดีสำหรับคนที่ชื่นชอบกล้อง ก็จะมองว่าราคาไม่แรง ตอนนี้ออกใหม่ล่าสุด เป็นความยอดเยี่ยมสำหรับคนที่มีเงินซื้อมีขนาดเล็ก และทำให้เราสะดวกกับการถ่ายภาพ เซ็นเซอร์ APS-C เป็นฟอร์มแฟกเตอร์มาพร้อมกับหน้าจอ  View finder  หรือช่องมองภาพที่ ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมดีไซน์กะทัดรัดเหมาะสำหรับการเดินทางหน้าจอทัชสกรีน ปรับก้มเงยได้อย่างอิสระ ทางเลือกสำหรับคนเล่นกล้อง 3 รุ่น ที่ผ่านมาก็อาจจะทำให้มือสมัครเล่น ได้ตัดสินใจไม่มากก็น้อย

กล้องคู่ใจ รุ่นไหนดี