VSCO ยกระดับการถ่ายภาพให้ดูดีอย่างมืออาชีพ

VSCO

จะแต่งรูปทั้งทีจะให้ขาด VSCO ไปได้อย่างไร ค่ะใครที่ยังไม่รู้จัก VSCO ยกระดับการถ่ายภาพให้ดูดีอย่างมืออาชีพ จับตามองกันไว้ให้ดี ๆ เลยนะคะเพราะบทความนี้เราจะมาพูดถึง VSCO  ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในการแต่งภาพที่สายฝอหรือลุคนางแบบหลายคนนิยมใช้ App นี้เพื่อให้รูปภาพออกมาสุดปัง ไปดูกันเลยค่ะ

 Application VSCO ถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ

VSCO

           สำหรับแอพลิเคชัน VSCO นี้นะคะนอกจากจะเป็น Application ที่เราใช้แต่งรูปภาพหรือถ่ายรูปภาพแล้วอีกทั้งยังใช้ตัดต่อรูปภาพและวีดีโอได้อีกด้วยค่ะจะช่วยยกระดับการถ่ายภาพของคุณให้ไปสู่อีกขั้นนึงและเปรียบเทียบความแตกต่างของรูปลักษณ์ที่ต่างกันกับรูปภาพที่คุณถ่ายและรูปภาพที่คุณแต่งแถมยังมีการเลียนแบบรูปที่มาจากกล้องฟิล์มในสมัยก่อนอีกด้วยนะคะ บอกเลยว่า App นี้เป็น App ที่ดีพร้อมสุด ๆ ไปเลยค่ะ

วิธีการใช้งาน Application VSCO

VSCO

           มีวิธีการใช้งานที่ง่ายเพียงโหลด Application VSCO App Store  หรือ Play Store ก็ได้นะคะ แล้วกดเข้าไปที่แอพพลิเคชันพร้อมกับเพิ่มรูปภาพลงในแอพพลิเคชัน VSCO  เพื่อแต่งก็จะมีหมวดหมู่ให้คุณเลือกแต่งนะคะไม่ว่าจะเป็น filter ต่าง ๆ หรือสติ๊กเกอร์ภายใน Application  หลังจากที่คุณพอใจกับรูปภาพที่แต่งแล้วคุณก็สามารถกดบันทึกเพื่อให้รูปภาพที่คุณแตกบันทึกลงในแกลอรี่ภายในโทรศัพท์ของคุณค่ะ

ความสะดวกในการใช้งาน Application VSCO

VSCO

           เป็น Application ที่มีความสะดวกรวดเร็วในการทำงานมากค่ะหลังจากที่เราอัพโหลดรูปภาพภายในแอพเสร็จแล้วเราก็สามารถกดแต่งรูปภาพภายใน App ได้อย่างรวดเร็วเพราะในแอพพลิเคชั่นนี้มีบล็อกให้เราได้เลือกแต่งเลยค่ะ เรียกได้ว่าสะดวกจริง ๆ ค่ะ

สิทธิการเข้าใช้งานแอพพลิเคชัน VSCO

          อันนี้ต้องแอบทำใจนิดนึงนะคะ เพราะว่าของที่ดีไม่ได้ ได้มาเพราะความฟรี ใช่แล้วล่ะค่ะ Application นี้จะมีการทดลองใช้งานได้เพียง 7 วันแล้วหลังจากนั้นคุณจะต้องซื้อ Application ซึ่งจะสามารถหักใน True Money wallet เลยในบัญชีของคุณได้ค่ะ แต่ถ้าหากใครชอบลักษณะการแต่งรูปของ App นี้ก็ต้องยอมจ่ายหน่อย

           จากที่มีการลองใช้แล้วก็ถือว่าเป็น Application ที่แต่งรูปภาพและตัดต่อภาพได้ดีและเนียนมีความสวยเฉพาะตัวและเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็คือ filter ภายใน ApplicationVSCO  ยกระดับการถ่ายภาพให้ดูดีอย่างมืออาชีพ สมกับคำร่ำลือจริง ๆ ค่ะ ลองดูแล้วจะชอบนะคะ สวัสดีค่ะ 

5 แอปพลิเคชั่น ถ่ายภาพสุดเจ๋ง

<<<รู้เรื่องกล้อง <<<เทคนิคการถ่ายภาพ