หน้าสวยผิวเนียน จะถ่ายให้สวยดูดีควรเลือกใช้โหมด Portrait หรือ Smooth Skin ?

หน้าสวยผิวเนียน

สาวๆ อยากถ่ายรูปให้ หน้าสวยผิวเนียน ที่รักการถ่ายภาพตัวเองและชอบอัพลงโซเซียลมิเดียเพื่อเช็คเรทติ้งนั้น ควรที่จะรู้จักหมวดการถ่ายภาพเพื่อที่จะทำให้ตัวเองนั้นดูดีขึ้นมาหน่อย และหมวดถ่ายภาพที่กำลังจะนำเสนอนั้นเป็นหมวดที่สาว ๆ หลาย ๆ คนจะต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะมันทำให้ผิวพรรณและใบหน้าของพวกเธอนั้นมีความสวยงามและเนียนเหมือนกับไม่ได้แต่งอะไรเลย หมวดนั้นเรียกว่า หมวด Smooth Skin เป็นหมวดที่ยอดฮิตเป็นอย่างมากในหมู่สวย ๆ เพราะหมวดนี้จะช่วยลบเลื่อนจุดด่างดำบนใบหน้าและพวก รอยสิวต่าง ๆ ที่เราไม่ต้องการโชว์มันออกมาให้โลกโซเซียลให้เห็นก็เป็นไปได้

หน้าสวยผิวเนียน

อยากถ่ายรูปให้ หน้าสวยผิวเนียน ควรใช่หมวด Portrait หรือ Smooth Skin ?

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียการถ่ายภาพดีๆหรือเทคนิคที่สามารถช่วยให้การถ่ายภาพของคุณดูดีขึ้นสามารถ ติดตามได้ที่เรา maddoxart เว้บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ

หมวด Smooth Skin นั้นสามารถหาได้ตามการปรับแต่งของกล้องหรือแอพพลิเคชั่นที่เปิดให้บริการของหมวดนี้อยู่ มันเป็นหมวดที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีรักการถ่ายรูปร่างและหน้าตาของตัวเป็นชีวิตจิตใจเป็นอย่างมาก จริง ๆ แล้วหมวด Smooth Skin กับหมวด Portrait นั้นมีความคล้ายกับอยู่บ้าง ในส่วนที่คล้ายกันนั้นก็คือจะให้ความหน้าชัดและหลังเบลอเหมือนกันหน่อย แต่ Portrait นั้นจะเน้นความคมชัดของสิ่งที่เราต้องการเน้น

หน้าสวยผิวเนียน

ถ้าเป็นภาษาของภาพหลังเค้าจะบอกว่าเน้น Subject  ซึ่งเค้าจะไม่เบลอรอยสิวหรือจุดด่างดำบนใบหน้าให้กับตัวเราเพราะมันจะทำให้ไฟล์ภาพของเรานั้นมีการบีบอัดได้ ถ้าอยากจะเน้นความคมชัดแต่ไม่อยากให้ใบหน้ามีสิวในหมวด Portrait นั้นจำเป็นต้องเอาไปแต่งเองอีกรอบหนึ่ง ส่วนหมวด Smooth Skin นั้นเป็นหมวดที่มีความคล้ายกับ Portrait แต่จะมีจุดเด่นที่เพิ่มออกมานั้นก็คือ ปรับใบหน้าให้ผิวนั้นเนียนสวย ซึ่งความแตกต่างนั้นก็ขึ้นอยู่กับกล้องและแอพพลิเคชั่นที่เราใช้อยู่ด้วย

หน้าสวยผิวเนียน

เราจะเห็นได้ว่าทั้ง 2 หมวด Smooth Skin กับหมวด Portrait  มีจุดมุ่งหมายคือถ่ายภาพคนเหมือนกันแต่ความแตกต่างสำหรับการใช้งานนั้นไม่เหมือนกัน ใครที่เน้นถ่ายภาพบุคคลแบบชัด ๆ ไม่ได้เน้นใบหน้าให้เลือก Portrait ส่วนใครที่รักการถ่ายใบหน้าหรือผิวพรรณของตัวเองให้เลือก Smooth Skin เป็นอย่างไรบ้างกับ เทคนิคการถ่ายภาพที่เราได้นำเสนอ หากใครกำลังมแงหาช่องทางสำหรับหารายได้ซื้ออุปกรณ์การถ่ายภาพ เราขอแนะนำ ufabet6666 แหล่งรวมเกมออนไลน์รางวัลออกบ่อย สมัครวันนี้รับโบนัสฟรีอีกหลายต่อ