กล้องดิจิตอล 3 รุ่นน่าใช้งานจากแบรนด์Panasonic ใครกำลังมองหากล้องดีๆจัดเลย

กล้องดิจิตอล

แนะนำ กล้องดิจิตอล ของ Panasonic ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและความน่าเชื่อถือในการใช้งานกล้องมาก ๆ ด้วยคุณภาพ และจุดเด่นจุดสำคัญหลาย ๆ อย่าง วันนี้แอดจะมา แนะนำกล้องดิจิตอล Panasonic สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด น่าใช้งานสุด ๆ หากว่าใครที่เป็นทาสรักแบรนด์ Panasonic กำลังที่จะมองหากล้องถ่ายรูปชิค ๆ สักตัวแอดจะมาแนะนำเพื่อน ๆ จะได้เป็นตัวช่วยมห้เพื่อน ๆ มีกล้องดี ๆ ติดมือไว้

แนะนำ กล้องดิจิตอล Panasonic สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด น่าใช้งานสุด ๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องดีๆน่าใช้งานสามารถหาข้อมูลได้ที่เรา maddoxart.net แหล่งรวมรีวิวกล้องถ่ายรูปน่าใช่สำหรับมือใหม่และมือเก่า และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้ ufa666 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

กล้องดิจิตอล-ตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องดิจิตอล ของ Panasonic รุ่นแรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Panasonic LUMIX DMC-LX10 เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรุปที่มีการดีไซน์น่าใช้งานมาก ๆ มีความเรียบและหรู มาพร้อมกับความละเอียด 20.1 ล้านฟิกเซล มีขนาดที่เล้กและสามารถถือพกพาได้ รูรับแสง  1.4-2.8 สามารถถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้แบบสวยสุด ๆ อีกด้วย ราคาอยู่ที่ 24,990 บาท

กล้องดิจิตอล-ตัวที่สอง

กล้องดิจิตอล ของ Panasonic รุ่นต่อมา คือ Panasonic Lumix DC-TZ95 กล้องดิจิตอลขนาดพกพาที่มีความน่าสนใจอีกด้วย แถมราคายังไม่แรงจนเกนไปอีกด้วยมาพร้อมกับความละเอียด ถึง 20.3 ล้านพิกเซล ในส่วนของหน้าจอ LCD ละเอียดถึง 1.04 ล้านพิกเซล สามารถปรับหมุนได้ถึง 180 องศา ขนาดเล็กไม่หนัก พกพาสะดวก ราคาอยู่ที่ 16,990 บาท

กล้องดิจิตอล-ตัวที่สาม

กล้องดิจิตอลของ Panasonic รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Panasonic LUMIX Digital Camera DMC-FZ300 กล้องดิจิตอลของสายลุย ที่สามารถลุยไปกันเราทุก ๆ สถานการณ์ทั้งกันน้ำ กันฝุ่น มีระบบการทำงานในส่วนของการโฟกัสความเร็วสูง มาพร้อมกับความคมชัดถึง 12.1 ล้านพิกเซล มีความพกพาได้ง่ายและสะดวก เป็นอีกกล้องที่เราจะไปเที่ยวแบบลุย ๆ ควรพกเอาไว้เลย ราคา 18,990 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ของ Panasonic สามารถไปเลือกให้เข้ากับสไตล์ของเราได้นะเพื่อน ๆ แอดว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ราคาก็ไม่ได้แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพที่เราได้