กล้องฟิล์ม คอมแพค 3 รุ่นราคาเบาๆ ใช้งานง่ายและน่าใช้งานสุดๆ มือใหม่ห้ามพลาด

กล้องฟิล์ม คอมแพค-รวมกล้อง

แนะนำ กล้องฟิล์ม คอมแพค 3 รุ่นราคาเบาๆสำหรับมือใหม่ กล้องฟิล์มเริ่มกลับมาเป็นกระแสในการใช้งานอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ และกล้องฟิล์มก็มีหลายรุ่นให้เรานั้นสามารถเลือกใช้งานได้ ตามความชอบ วันนี้แอดจะ พาส่องกล้องฟิล์มคอมแพค ที่มีความใช้งานง่ายและน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด เอาใจสายคนชอบกล้องฟิล์มคอมแพคแบบใช้งานง่าย ไม่ต้องวุ่นวาย แต่ได้ความคลาสสิค

พาส่อง กล้องฟิล์ม คอมแพค ที่มีความใช้งานง่ายและน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

สำหรับคนรักการถ่ายภาพที่กำลังมองหากล้องกล้องฟิล์มน่าใช้งานอย่าลืมติดตามเรา maddoxart.net เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้โดยไม่ต้องเดินทางเราขอแนะนำแหล่งรวมเกมเดิมพันออนไลน์สนุกๆอย่าง slot777 สมัครวันนี้รับโบนัสฟรีมากมาย

กล้องฟิล์ม คอมแพค-กล้องตัวแรก

เรามาเริ่มกันที่กล้องฟิล์มคอมแพค รุ่นแรกที่แอดจะพาส่อง คือ  Leica Minilux กล้องฟิล์มแบรนด์ดังที่มาพร้อมกับเลนส์ Summarit 40mm f/2.4 ฟังก์ชั่นการทำงานมีการใช้งานในส่วนของระยะโฟกัสใช้แบบแมนนวล เราอาจจะต้องให้เวลาในการที่เราจะโฟกัสรูปภาพสักหน่อย แต่รับรองว่ารูปที่ได้ออกมามีความสวยงามมาก ๆ แน่นอนราคาถือว่าแรง แต่เทียบกับคุณภาพคือดี ราคาอยู่ที่ 21,000-25,000 บาท 

กล้องฟิล์ม คอมแพค-สีดำ

กล้องฟิล์มคอมแพค รุ่นต่อมาที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Fuji Natura เป็นกล้องฟิล์มคอมแพคที่มาพร้อมกับเลนส์ที่มีระยะกว้างถึง 24 mm รูรับแสงก็ถือว่ามีความกว้างมาก ๆ เป็นกล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความเล็ก กะทัดรัดสามารถใช้งานได้แบบง่าย ๆ มีเทคโนโลยีที่ใช้ในการใช้งาน มีระบบการวัดแสงที่ฉลาด และโฟกัสที่มีความแม่นยำ ราคาอยู่ที่ 27,000-34,000 บาท

กล้องฟิล์ม คอมแพคน่าใช้

กล้องฟิล์มคอมแพค รุ่นสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ Contax T3 กล้องฟิล์มระยะเลนส์ 35mm Sonnar f2.8 มากับฟังก์ชั่นการทำงานที่ทำให้เรานั้นสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น การวัดแสงได้อย่างรวดเร็ว โฟกัสก็มีความแม่นยำ รูปร่างการดีไซน์ก็มีความทันสมัยน่าใช้งาน สามารถพกพาได้สะดวก ราคาอยู่ที่ 41,000-60,000 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ ราคาค่อนข้างที่จะแรงแต่เมื่อเทียบกับประโยชน์การใช้งานที่ได้ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่า ลองเลือกให้เหมือนกับเราดู