Yashica รุ่น “T5” ชัดแจ๋วแม่นยำในทุกโฟกัสให้รูรับแสงที่ไม่บิดเบือน ราคาไม่แพง

แนะนำ กล้อง Yashica

เชื่อว่าอาจจะมีผู้ใช้งานไม่น้อยเลยที่เริ่มเบื่อกับความดิจิตอลกันบ้างแล้วพอสมควรให้ T5 กล้องฟิลม์ที่ถือกำเนิดขึ้นในยุคต้นปี 70 แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ยังเทียบเท่าได้กับกล้องหลายตัวในปัจจุบัน จากทางแบรน์ด Yashica ที่ยังคงพัฒนาอยู่ในปัจจุบันแต่จะเปลี่ยนเป็นในเรื่องของฟิล์มแทน มาว่ากันต่อในเรื่องของดีไซน์ที่ตัว Body เกือบทั้งหมดจะผลิตขึ้นจากวัสดุพลาสติกมีน้ำหนักปานกลาง เมื่อนำไปใชช้งานจริงแล้วอาจจะถูกใจบางคนหรือถ้าไม่ก็คงถูกวางไว้เฉยๆ ก็ได้ ในเรื่องของความคงทนก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเพราะการประกอบมีความใส่ใจจึงตัดความกังวลในขณะที่กำลังใช้งานออกไปได้เลย

Yashica

 ภาพชัดแจ๋วแม่นยำในทุกโฟกัสให้รูรับแสงที่ไม่บิดเบือนกับกล้อง Yashica รุ่น “T5”

สเปกของเจ้ากล้องตัวนี้ 

องค์ประกอบที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับกล้อง T5 รุ่นนี้ ที่ทำให้หลายคนพึงพอใจก็คงจะเป้นในเรื่องของอุปกรณ์เทคโนโลยีสมัยเก่าที่ติดตั้งเขามาให้บรรดาตากล้องมือฉมังได้ใช้งานกัน อันดับแรกกล้องตัวนี้ถูกจัดอยู่ในประเภทของ Compact Film ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากจนเกินไป ต่อกันที่ตัวเลนซ์จะจัดมาให้เป็น Carl Zeiss T 35mm f/3.5 อยู่ในระดับกลางไม่ต้องเว้นระยห่างมากก็สามารถถ่ายได้ทันที จุดด้อยอย่างเดียวของกล้องตัวนี้ก็คือรูรับแสง f/3.5 – f/16 ที่ดูแล้วคงน้อยไปหน่อยแต่สำหรับตากล้องที่ถนัดในการถ่ายภาพย้อนแสงที่ว่าตอบจทย์มาก ถัดมาก็จะเป็นสปีดชัตเตอร์อยู่ที่ 1/700 sec อีกทั้งยังมีระบบโฟกัสแบบ AE Lock ให้ระยะไกลสุดอยู่ที่ 0.35 m ใช้การประมวลผลผ่าน Program ทั้งหมด หมายถึงว่าผู้ใช้งานจะไม่สามารถตั้งค่าอะไรได้เลยเนื่องจากตัวกล้องจะปรับค่าให้เองอัตโนมัติ รวมถึง Super Scope เป็นมุมมองจากด้านบนที่สร้างความแปลกใหม่ได้ไม่เลว และสุดท้ายจะเป็นฟิล์มที่ขอแนะนำให้ใช้ ISO 400 ที่จะส่งผลให้ดึงประสิทธิภาพของกล้องออกมาได้อย่าเต็มที่

Yashica รุ่น “T5

คุณภาพของรูปและราคา

T5 เป็นกล้องฟิล์มอีกหนึ่งตัวที่ในอดีตต่างเคยถูกมองข้ามไปจนในปัจจุบันนี้เองที่กระแสของความวินเทจกหวนลับมาอีกครั้งจึงกลายเป็นที่ต้องการในตลาดอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่งเป็นกล้องจากค่าย Yashica ให้ภาพที่คมชัดเกินคาดหวัง ตามมาด้วยความคอนทราสต์ของเม็ดสีที่ผสมกันได้อย่างลงตัว สงวนราคาอยู่ที่ 15,000 – 18,000 บาท 

กล้อง Yashica รุ่น “T5

ใครไม่อยากพลาด กล้องคุณภาพดีๆ ราคาไม่แพงแบบนี้ อย่าลืมติดตาม maddoxart.net เว็บไซต์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และหากใครอยากมีช่องทางทำกำไร ง่ายๆ ด้วยการลงทุนไม่กี่บาท เราขอแนะนำ สมัคร ufabet เว็บทำเงินออนไลน์ ทำกำไรง่ายๆ