“Autoboy 3” กล้องน่าใช้ จากค่ายดังอย่าง Canon ที่ใช้ ระบบออโต้ทั้งหมด

Autoboy 3 กล้องฟิล์ม มือสอง

ตากล้องมือใหม่ที่อยากพัฒนาฝีมือของตนเองให้สูงขึ้นแต่ดันหากล้องที่โดนใจยังไม่ได้ให้ Autoboy 3 มาเป็นหนึ่งในผู้ช่วยที่จะให้ภาพที่เทียบเท่ากับระดับมืออาชีพได้เลย จากแบรน์ด Canon ซึ่งน่าเสียดายที่รุ่นนี้เลิกผลิตไม่นานแล้วตั้งแต่ปี ค.ศ.1986 ถือว่านานอยู่พอสมควร แม้จะเป็นเช่นนั้นก็ยังมีตากล้องม่น้อยเลยที่ยังตามหาเจ้ากล้องตัวนี้อยู่ ด้วยดีซน์ที่ดูกะทัดรัดบวกเข้ากับสไตล์ที่มีความวินเทจอยู่ในตัวพร้อมทั้งระบบการใช้งานกึ่ง Analog ที่เข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อนเหมือนกล้องสมัยใหม่ อีกทั้งยังมีแฟลชในตัว จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเจ้ากล้องตัวนี้ยังคงติดอยู่ในใจใครหลายท่าน

Autoboy 3

ระบบออโต้ทั้งหมดสนองความต้องการได้ทันทีน้ำหนักเบาหวิวพกพาสะดวกกับกล้อง Canon รุ่น “Autoboy 3”

สเปกของเจ้ากล้องตัวนี้ 

วัตถุดับที่ขาดไปไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่งของกล้องAutoboy 3ตัวนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นสเปกเครื่องระดับชั้นนำที่ได้รับการยอมมรับจากทั่วโลก โดยเจ้ากล้องตัวนี้ถูกจัดอยู่ในประเภทของกล้อง Compact Film หรือเรียดง่ายๆ ว่าเป็น Point & Shoot ที่มากับเลนซ์ะ 38mm.f/2.8 ให้ความคมชัดแบบ Hi – End ที่จะทำให้ผู้ใช้งานตกตะลึ่งกับภาพที่ได้ ต่อมาก็จะเป็น Auto Speed Shutter มีความเร็วอยู่ที่ 1/8s – 1/500s ตั้งค่าให้เองเมื่อนำไปใช้งาน เอกลักษณ์อีกอย่างของเจ้ากล้องตัวนี้ก็คือช่อง Viewfinder ที่มีแสงบอกระยะได้ถึง 3 ระดับ รวมถึง Auto Flash ให้ความเร็วประมาณ 0.55-4.5 ตัวกล้องจำเป็นต้องใช้ถ่านกระดุม CR2025 1 ก้อน เพื่อเปิดแฟลช และ ใช้ฟิลมทั่วไป 35 mm. ในการถ่ายภาพ

Autoboy 3 กล้องฟิล์ม

ภาพที่ได้รวมถึงราคา 

Autoboy 3เป็นกล้องที่มีระบบทำงาน Auto เกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการใส่ฟิล์มหรือจะเป็นการกด Shutter ก็ตามตัวกล้องจะประมวลผลให้เองแบบอัตโนมัติ ส่งผลให้กล้องจากค่าย Canon มีภาพที่คมกริบ เก็บได้ทุกสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นในพื่นที่แสงน้อยหรือควบคุมแสงได้ยากก็ไม่ทำให้อรรถรสในการถ่ายภาพลดหย่อนลงแม้แต่น้อยและยังให้สีสันที่จัดจ้านสมกับกล้องวินเทจ ในราคา 1,200 – 1,500 บาท 

Autoboy 3 กล้องฟิล์ม ราคาถูก

เป็นอย่าไรบ้าง น่าสนใจใช่ไหมหล่ะครับ กล้อง ราคาเบาตัวนี้ เหมาะมากสำหรับผู้ที่คิดจะเริ่มต้น การถ่ายภาพ คุณจะไม่พลาด ข่าวสาร และ รีวิวกล้องน่าใช้แบบนี้ เพียงติดตาม maddoxart.net และ สำหรับ ใครที่อยากปลดล๊อคเรื่องเงินๆทองๆ เราขอแนะนำ ufabet777 เว็บร่วมเกมออนไลน์ สร้างรายได้จริง ไม่ต้องลงทุนเยอะก็รวยได้