เพจถ่ายภาพ สไตล์ minimal สุดแนว ดูแล้วช่วยให้ถ่ายภาพได้ดี ไม่มีตกเทรนด์

minimal กับ เพจถ่ายภาพ

การถ่ายภาพสไตล์มินิมอล minimal เป็นเทรนด์ที่ฮิตมากในต่างประเทศ แต่สำหรับเมืองไทยเพิ่งฮิตได้ไม่นาน แต่ก็กลายเป็นเทรนด์ในหมู่วัยรุ่นและรุ่นใหญ่ไม่น้อย และถ้าคุณอยากลองถ่ายสไตล์นี้ดูก็แนะนำว่าให้ลองเข้าไปดู เพจถ่ายภาพ สไตล์มินิมอล นี้ แล้วคุณจะพบว่าทุกคนก็สามารถสนุกกับการถ่ายภาพสไตล์นี้ได้จริง ๆ

เพจถ่ายภาพ

ทำความรู้จัก เพจถ่ายภาพ สไตล์ minimal สุดแนว ดูแล้วช่วยให้ถ่ายภาพได้ดี ไม่มีตกเทรนด์

แนะนำเพจ : M I N I M a L

ลิงก์ตามนี้นะ : https://www.facebook.com/minimalpic

สโลแกนเพจ : เรียบง่ายแต่งดงาม (There is beauty in simplicity.)

เพจนี้มีอะไร

ถ้าคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้สไตล์มินิมอล แต่อยากดูภาพสวย ๆ เพลิน เพจนี้แหละที่จะทำให้คุณได้ชมภาพสวย ๆ สไตล์มินิมอลแบบ Non stop แต่ถ้าคุณกำลังสนใจอยากถ่ายภาพสไตล์มินิมอล  เพจนี้ก็จะช่วยเข้าใจคำว่าสไตล์มินิมอลมากขึ้น 

เพจถ่ายภาพ สไตล์ minimal

เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

สิ่งที่โดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับเพจ M I N I M a L ซึ่งเป็นการถ่ายภาพสไตล์มินิมอลนี้ก็คือ เป็นเพจที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ก็มีผู้ติดตามเยอะมาก หลัก ๆ ก็เป็นเพราะว่าเป็นเพจที่สอนแนวทางการถ่าย เทคนิค มุมมอง ความคิด และยังกระตุ้นให้ผู้ที่สนใจสะพายกล้องออกไปตามเก็บภาพ จึงช่วยพัฒนาฝีมือการถ่ายได้อย่างรวดเร็ว

เจ้าของเพจน่ารัก

หลายเสียงรีวิวว่าเจ้าของเพจน่ารัก เป็นกันเอง ให้คำแนะนำดีมาก ไม่หวงวิชาเลย ทำให้ลูกเพจถ่ายภาพสไตล์มินิมอลด้วยความสนุก  ไม่รู้สึกว่ามันเป็นโจทย์ แต่คือการค้นหามุมเล็ก ๆ ที่อยากให้คนอื่นได้มองเห็นด้วย นอกจากนี้ตัวเจ้าของเพจยังมีความน่าสนใจอีกเพียบ

-มีดีกรีเป็นทีมแอดมินของกลุ่มดัง 2 กลุ่ม คือ Artistic Minimalism (กลุ่มอินเตอร์) และ จุลภาพ minimal  

-เพจถ่ายภาพสไตล์ minimalนี้ยังมีโอกาสได้นำสไตล์การถ่ายภาพแบบมินิมอลไปช่วยในการโฆษณาสื่อต่าง ๆ ทำให้เกิดสีสันใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร 

-ได้ลงภาพและบทสัมภาษณ์พิเศษในเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Lomography :   

แอบกระซิบอีกนิดว่าเจ้าของเพจทำหลายอย่างมาก แต่ที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพก็คือ เพจกระเป๋ากล้องมือสอง กระเป๋ากล้องมือสอง ของแท้ คัดเกรด by Am-tique  (https://www.facebook.com/amtique) ซึ่งของเยอะเวอร์วังมาก ถ้าว่าง ๆ ก็ลองไปส่องดูได้เลย

เพจถ่ายภาพ สไตล์ minimal สุดแนว

โปรเจ็กต์ร่วมสนุก

มีโปรเจ็กต์ส่งภาพถ่ายสไตล์มินิมอลทุกสัปดาห์ โดยจะให้ส่งภาพถ่ายด้วยตนเอง 4 ภาพที่คิดว่าเจ๋งสุดมา และเจ้าของเพจจะเป็นผู้คัดเลือกมาลงเอง ทำให้ลูกเพจได้มีกิจกรรมท้าทายตนเองอยู่เสมอ ส่วนในอนาคตกระซิบว่าอาจจะมีโครงการ PHOTO WALK คือเดินถ่ายภาพร่วมกับเจ้าของเพจตามสถานที่ต่าง ๆ ในสไตล์มินิมอล ซึ่งเจ้าของเพจจะช่วยแนะนำแนวทางการถ่ายให้กับมือใหม่ที่ต้องการเรียนรู้ด้วย

เป็นอย่างไรบ้าง กับเพจสุดเจ๋งที่เราได้ นำเสนอไปในวันนี้ คุณจะไม่พลาด เทคนิคและไอเดียน่าสนใจ เพียงแค่ติดตามเรา maddoxart.net เว็บไซต์ สำหรับ คนรักการถ่ายภาพ และ อีกหนึ่งเว็บไซต์ สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้ gclub1688 เว็บไซต์แหล่งทำเงินออนไลน์ เล่นเกมง่ายๆ ได้เงินจริง