กล้องถ่ายภาพ Mirrorless ที่จะมาแนะนำวันนี้ ราคาดีไม่แพงเหมาะสำหรับมือใหม่

แนะนำกล้องถ่ายภาพ Mirrorless ราคาดี

ว่าด้วยเรื่องของ กล้องถ่ายภาพ ที่เป็นแบบ Mirrorless ไว้เป็นกล้องถ่ายภาพคู่ใจดี ๆ เวลาที่เราออกไปเที่ยวอยากที่จะเก็บความสวยงามของการท่องเที่ยวไว้กับเรา การมีกล้องถ่ายภาพเล็ก ๆ ไว้ข้างกายก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องกล้องถ่ายภาพ Mirrorless ราคาดีที่สายคนชอบท่องเที่ยวไม่ควรพลาด สำหรับใครที่กำลังมองหาอยู่วันนี้แอดมีทางเลือกดี ๆ มาให้เพื่อน ๆ ส่องกัน

พาส่อง กล้องถ่ายภาพ Mirrorless ราคาดี ที่สายคนชอบท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

กล้องถ่ายภาพ

พาส่องกล้องถ่ายภาพ Mirrorless รุ่นแรกที่แอดจะมาแนะนำคือ Fujifilm X-T100 Kit เป็นอีกกล้องถ่ายภาพ Mirrorless ที่มีการออกแบบดีไซน์มาน่ารักแนะมีความน่าใช้งานมาก ๆ มีช่องมอภาพที่เป็นOLED Electronic View Finderแถมยังรองรับการถ่ายภาพวิดีโอแบบ 4K อีกด้วยหน้าจอก็เป็นแบบทัชสกีนเป็นอีกกล้องถ่ายภาพที่เหมาะกับสาว ๆ ในยุคนี้มาก ๆ ไม่ควรมองข้าม

กล้องถ่ายภาพ Mirrorless

กล้องถ่ายภาพ Mirrorless รุ่นต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ Sony A5100 Kit 16-50 mm เป็นอีกกล้องถ่ายภาพราคาเบา ๆ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานที่ถือว่ามีความครบครันมาก ๆ เจ้ากล้องถ่ายภาพนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานโหมด Fast Hybrid AF ที่ช่วยเราในเรื่องของการโฟกัสภาพให้ออกมาคมชัด สามารถถ่ายภาพได้หลายระยะ เป็นอีกกล้องถ่ายภาพที่มีความเหมาะมือมากๆน่าใช้งานสุด ๆ

กล้องถ่ายภาพ Mirrorless ราคาดี

กล้องถ่ายภาพMirrorless รุ่นสุดท้ายทีแอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Panasonic Lumix GX9 kit lens 12-32 เป็นอีกกล้องถ่ายภาพที่มีพร้อมกับไซน์ที่น่าใช้งานมาก ๆ มีฟังก์ชั่นมากมายให้เราเลือกใช้งานอีกด้วย สามารถถ่ายวิดีโอแบบ 4K หน้าจอเป็นแบบทัชสกรีน เป็นอีกรุ่นที่ Blogger นิยมใช้งานกัน

               ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายภาพที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มากับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพมากมาย เสริมให้เรานั้นใช้งานได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ใครที่เป็นสายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด ลองพกกล้องถ่ายภาพแบบ Mirrprless เล็ก ๆ พกติดตัวไว้สักตัว

เป็นยังไงบ้างกับกล้องถ่ายน่าใช้ทั้ง3แบบ ถ้าไม่อยากพลาดข้อมูลดีๆแบบนี้ กดติดตาม maddoxart.net เว็บไวด์สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และ ถ้าใครอยากหาทุนสำรองในการซื้ออุปกรณ์ เรามีแหล่งทำเงินดีๆมาแนะนำอย่าง สล็อต888 ทางทำเงินง่ายเพียงแค่ กดสปินไม่กี่ครั้ง