การถ่ายเซลฟี่ แค่รู้เทคนิคง่ายก็สามารถถ่ายภาพด้วยตัวเองให้สวยดูดีได้อย่างง่ายๆ

การถ่ายเซลฟี่สวยๆ

การถ่ายเซลฟี่ เป็นงานอดิเรกเล็ก ๆ ของหนุ่มสาวสมัยนี้ที่รักในการเก็บภาพสวย ๆ ของตัวเองไว้ ไม่ว่าจะเป็นในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ไปจนถึง การถ่ายเซลฟี่ ค่าเวลาหรือกระทั่งถ่ายเก็บเอาไว้เล่น ๆ ก็มี แต่บางคนที่จะถ่ายเซลฟี่เอาไว้ให้คนรักดูหรืออัพรูปลงโซเชียลจะถ่ายแบบธรรมดา ๆ ก็ดูจะไม่ดี แถมยังดูไม่น่าสนใจไปอีก ใครที่กำลังหาไอเดียในการถ่ายรูปเซลฟี่แบบง่ายแต่ออกมาดีอยู่ละก็นี่เลย แชร์ ท่าโพสต์รูปถ่ายภาพเซลฟี่เองแบบมือโปร

การถ่ายเซลฟี่

แชร์ ท่าโพสต์และ การถ่ายเซลฟี่ เองแบบมือโปร

1. ไม่มองกล้อง – แชร์ ท่าโพสต์รูปถ่ายภาพเซลฟี่เองแบบมือโปร การถ่ายรูปเซลฟี่เสมือนว่ากำลังเผลออยู่คือการถือกล้องเอาไว้และโพสต์ถ่ายแบบไม่มองกล้องนั่นเอง ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ภาพออกมาละมุนสวย เหมือนถ่ายแบบไม่ตั้งใจถ่าย หรือแอบโดนถ่ายอย่างไรอย่างนั้น แต่จริง ๆ คือการตั้งท่าอย่างดีนั่นแหละ อารมณ์ในภาพก็ออกมาน่าสนใจอีกด้วยนะ ลองเอาไปใช้กันได้

แนะนำการถ่ายเซลฟี่

2. ใส่แว่น – แชร์ ท่าโพสต์รูปถ่ายภาพเซลฟี่เองแบบมือโปร เพิ่มความเนิร์ดลงไปในรูปกันเสียหน่อยด้วยการใส่แว่น โดยเฉพาะแว่นกลมด้วยแล้วยิ่งดูน่ารักเป็นสาวหรือหนุ่มสายเนิร์ดกันสุด ๆ ไปเลย ทั้งนี้จพโพสต์สีหน้าเคร่งขรึมหรือจะโพสต์สีหน้าน่ารักสายแบ๊วก็ได้หมดเลยเพียงเพิ่มแว่นเข้าไปถ่ายเซลฟี่ก็ออกมาสวยดูมีความแปลกใหม่นั่นเอง ใครชอบแว่นกันแดดก็ได้ด้วยนะ ลองปรับให้เข้ากับลุคของตัวเองกันดู

3. ถ่ายกับกระจก – แชร์ ท่าโพสต์รูปถ่ายภาพเซลฟี่เองแบบมือโปร วิธีการเซลฟี่กับกระจกเรียกว่าเป้นวิธีที่สุดแสนคลาสสิค สำหรับใครที่รู้สึกเกร็ง ๆ ที่ต้องเซลฟี่หน้ากล้องเปลี่ยนเป็นกล้องหลังแล้วถ่ายกับกระจกเอาก็ได้ ทั้งนี้จะเป็นกระจกห้องน้ำธรรมดา หรือกระจกสวย ๆ ก็ได้ทั้งนั้นแหล และท่าโพสต์ง่าย ๆ ก็อย่างการเอียงคอหรือเท้าเอว ลองเอาไปทำตามดูออกมาสวยเก๋แน่นอน

เทคนิคการถ่ายเซลฟี่

4. จัดผมเซอร์ ๆ – แชร์ ท่าโพสต์รูปถ่ายภาพเซลฟี่เองแบบมือโปร การแต่งหน้าและทรงผมสำคัญมาก ๆ อีกท่าโพสต์ที่น่าสนใจคือการกำลังจัดผมอยู่นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นท่าเสยผม ดึงหางเปีย ดึงหางม้า หรือทำอะไรสักอย่างกับผมของตัวเองอยู่ก็ถือว่าเป็นท่าโพสต์ที่ง่ายและออกมาได้ผลเกินคาดอีกด้วยล่ะ ถ้าอยากจับผมสองมือก็สามารถตั้งเวลาถ่ายภาพเอาไว้ได้อีกด้วย ถือเป็นทริคเล็ก ๆ ที่เราอยากแบ่งปันล่ะ

เวเ็บไซด์ที่อัพเดทข่าวสารและไอเดียในการถ่ายภาพอย่าง maddoxart.net ไม่ติดตามไว้ถือว่าพลาดเลยจริงๆ