โฟโต้ วอเตอร์มาร์ก แอพพริเคชั่นแต่งภาพที่จะทำให้รูปถ่ายของคุณดูเก๋ไก๋ขึ้นเท่าตัว

application โฟโต้ วอเตอร์มาร์ก

จากที่แนะนำเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่นสร้างโลโก้ สำหรับ ทำลายน้ำใส่ภาพถ่าย ก่อนโพสต์ลงโซเชียลมีเดียไปแล้ว ก็ขอแนะนำอีกหนึ่ง application ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน และทำให้คุณ ใส่ลายน้ําในภาพ ได้ง่ายๆด้วย application โฟโต้ วอเตอร์มาร์ก (Photo Watermark) 

โฟโต้ วอเตอร์มาร์ก

บอกเลยว่าสะดวกเพราะฟังก์ชั่นในแอพฯนี้ค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวกับการจัดวางตำแหน่ง ย่อขยาย ให้โดยอัตโนมัติ และคุณสามารถปรับการวางตำแหน่งลายน้ำ บริเวณต่างๆในรูปถ่ายได้ตามความต้องกา รนอกจากจะสามารถใช้รูปภาพหรือโลโก้ที่คุณทำขึ้นเองแล้ว ยังสามารถสร้างใหม่ในแอพพลิเคชั่นนี้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกให้คุณครบและยังสามารถใช้ ฟังก์ชั่นในการถ่ายรูป ได้ด้วย

ใส่ลายน้ำในภาพถ่ายง่ายๆด้วย application โฟโต้ วอเตอร์มาร์ก (Photo Watermark) 

หรือเลือกโลโก้ของคุณเองมาทำเป็น ลายน้ำใส่ในรูปถ่าย รวมทั้งใส่ข้อความตัวหนังสือ ได้ทั้งภาษาไทยภาษาอังกฤษ ตั้งค่าต่างๆได้ง่ายเรียกได้ว่า application โฟโต้ วอเตอร์มาร์ก (Photo Watermark)  เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่น ที่ขอแนะนำจริงๆสำหรับคนที่ชื่นชอบการ ถ่ายรูปด้วยมือถือ และอยากจะโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย แบบไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาขโมยรูปของคุณไปใช้สามารถสร้างลายน้ำและใส่ในภาพถ่ายได้อย่างสวยงาม สามารถจัดวางตำแหน่งต่างๆได้ เพื่อไม่ให้บดบังความสวยงามของ รูปถ่าย ที่คุณต้องการจะโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

แอพโฟโต้ วอเตอร์มาร์ก

application โฟโต้ วอเตอร์มาร์ก (Photo Watermark)  เป็นอีกหนึ่ง application ที่ใช้งานได้ดีไม่ต้องเสียเงินซื้อ แต่อาจจะรำคาญโฆษณาสักนิดแต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับการใช้งานอยู่พอสมควรเลยทีเดียว หากคุณสนใจสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้จาก store ของระบบสมาร์ทโฟนที่คุณใช้งานรับรองว่าไม่ผิดหวังจริงๆ

แนะนำโฟโต้ วอเตอร์มาร์ก

และกับฟังก์ชันเสริมอื่นๆภายใน application ก็มีความน่าสนใจให้คุณใช้งานได้อย่างสะดวกบอกได้เลยว่าคนที่ ชอบการถ่ายรูปบนมือถือ ควรจะมีติดไว้เพราะจะทำให้คุณไม่ต้องกังวลได้เวลาที่โพสต์รูปลงโซเชียลมีเดียต่างๆว่าใครจะมา copy ภาพถ่ายของคุณไปใช้งาน หมดปัญหาแน่นอนแค่เลือกใช้คำแนะนำที่บอกเล่ากันในบทความนี้รับรองแค่ไม่กี่คลิ๊กก็ทำลายน้ำเก๋ ๆ ได้ง่าย 

กดติดตามไว้ไม่ผิดหวังเเน่นอนกับเว็บไซด์ maddoxart.net เว็บสำหรับคนรักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ