Kouta Leiter ช่างภาพชาวญี่ปุ่น ที่ฝากผลงานภาพไว้มากมายหลายแนว บน twitter

Kouta Leiter ช่างภาพชาวญี่ปุ่น

 มาชื่นชมผลงานภาพถ่ายจาก ช่างภาพญี่ปุ่น Kouta Leiter เป็นอีกหนึ่งช่างภาพ ที่มีผลงานน่าสนใจในแนวสตรีท แล ะอีกหลากหลายแนวซึ่งคุณสามารถดูผลงานได้ที่ ทวิตเตอร์ https://twitter.com/gape_photo/media  สามารถดูไอเดียนำตัวอย่าง มาเป็นแนวทางในการฝึกฝนการถ่ายรูปของคุณได้ซึ่งสร้างภาพรายนี้ใช้ทั้ง กล้องแบบมืออาชีพ และ กล้องสมาร์ทโฟน ในการถ่ายภาพ ซึ่งเขาจะมีระบุรายละเอียดไว้ให้ในแคปชั่น ที่มีการลงภาพถ่ายโปรโมทผลงาน 

Kouta Leiter

แนะนำ twitter ช่างภาพญี่ปุ่น Kouta Leiter

ซึ่งผลงานของ ช่างภาพญี่ปุ่น Kouta Leiter นั้นค่อนข้างน่าสนใจมีทั้งภาพถ่ายกลางวัน กลางคืน ภาพถ่ายในลักษณะของแสงเงา แสงไฟตามสถานที่ต่าง ๆ รียกง่ายๆเลยว่าเป็นอีกหนึ่งช่างภาพที่มีผลงานแนวเก๋ๆ และถ่ายทอดออกมาได้ทรงพลังร่วมทั้งยังมี ภาพแนว portrait ภาพวิวทิวทัศน์ ที่ผลงานของเขานั้นน่าสนใจมากเลยทีเดียว

ชื่อKouta Leiter

เราจึงนำมาแนะนำให้คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ได้ดูเป็นตัวอย่างจะได้ศึกษาไอเดีย ดูแนวทางการถ่ายภาพในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งผลงานของเขานั้นถือว่าน่าจะเป็นการต่อยอดไอเดีย ให้กับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปได้

โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบในแนวทางแบบ street การถ่ายรูปแสงและเงา จากสถานที่จากมุมมองที่พบเห็นได้ทั่วไปเขาถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจ จนแทบไม่น่าเชื่อเลยว่านี่จะเป็นภาพถ่ายที่ไม่ได้มีการเข็ตโลเคชั่ เพียงแค่เลือกสถานที่เลือกช่วงเวลาและถ่ายทอดมุมมองนั้นออกมา เป็นอีกหนึ่ง ช่างภาพจากญี่ปุ่น ที่เราอยากจะแนะนำและผลงานของเขาสามารถติดตามได้ผ่าน twitter ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ และหากคุณสนใจหรือชื่นชอบการดู ภาพวิวทิวทัศน์ ในเมืองต่างๆของญี่ปุ่นห รือมุมมองที่ดูแปลกตาจากหลาย  ๆ  สถานที่คุณอาจจะไม่เคยพบเห็น หรือไม่เคยได้เดินทางไป

Kouta Leiterช่างภาพ




ผลงานของ ช่างภาพญี่ปุ่น Kouta Leiter  จะทำให้คุณได้เห็นมุมมองผ่านการถ่ายรูป ได้เห็นสถานที่สวยๆวิวแปลกๆและไม่แน่อาจจะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเดินทางไปท่องเที่ยว ตามรอยภาพถ่ายที่เขาโชว์ผลงานผ่านทวิตเตอร์ ที่บอกได้เลยว่าน่าสนใจ และ ผลงานในแนวแสงและเงาของเขานั้น ค่อนข้างเก๋เลยทีเดียวรวมทั้งยังมีบางภาพใน twitter ที่ใช้การปรับแต่งภาพทำให้ดูน่าสนใจ ดูแปลกและแตกต่างจากมุมมองปกติ หรือดูไอเดียในการ ถ่ายรูปแนว portrait ที่เล่นกับแสงและเงา

ผลงานของช่างภาพรายนี้ก็มีเผยแพร่ในทวิตเตอร์ด้วยเช่นเดียวกัน หากคุณไม่อยากพลาดผลงานการถ่ายรูปสวยๆเพื่อใช้เป็นแนวทางในการฝึกฝนฝีมือใน การถ่ายรูป ติดตามทวิตเตอร์สร้างภาพรายนี้ไว้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ maddoxart.net หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง